SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Những món quà ý nghĩa trong dịp valentine

06:29, 11/02/2017
(SHTT) - Chỉ còn vài ngày nữa là đến Valentine, rất nhiều người đang phân vân không biết lựa chọn món quà gì cho nửa kia của mình. Dưới đây là những gợi ý về những món quá ý nghĩa nhất trong dịp lễ Valentine.
doan-tinh-cach-qua-sinh-nhat

Những món quà ý nghĩa nhất trong ngày Valentine: Hoa hồng đỏ.

Những món quà ý nghĩa nhất trong ngày Valentine: Socola

Socola là một trong những món quà được nhiều cặp đôi lựa chọn trong ngày Valentine. Vị ngọt xen lẫn với vị đắng của socola như những cung bậc cảm xúc trong tình yêu mà bất kì đôi lứa nào cũng phải trải qua.

Những món quà ý nghĩa nhất trong ngày Valentine: Hoa hồng đỏ

Hoa hồng đỏ la biểu tượng của tình yêu nồng nàn, một bó hoa tươi thắm là sự lựa chọn không thể nào ngọt ngào hơn cho nửa kia của mình. 

Những món quà ý nghĩa nhất trong ngày Valentine: Bữa cơm thân mật

Không có món quà nào ý nghĩa hơn sự một buổi tối ở cạnh người mình yêu và nấu những món ăn thân mật, đây vừa là cách thể hiện tình yêu, đồng thời cũng là sự quan tâm, chia sẻ của những người trong gia đình. Đối với những người còn đang yêu, cùng nhau thưởng thức những món ăn yêu thích trong một nhà hàng ấm cũng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Những món quà ý nghĩa nhất trong ngày Valentine: Nước hoa

Khi một chàng trai tặng cho cô gái của mình lọ nước hoa, đồng nghĩa với việc người ấy muốn tạo sự thân mật, lãng mạn và luôn muốn được ở bên cạnh bạn mọi lúc mọi nơi. Chính vì vậy các bạn trai hãy lưu tâm đếm món quà này nhé.

Những món quà ý nghĩa nhất trong ngày Valentine: Gối ôm

Với hình thù của những con thú ngộ nghĩnh, gối ôm thể hiện sự quan tâm của người tặng đến đối phương. Đây là món quà phù hợp, dùng trong những lúc căng thẳng, mệt mỏi, hay sau những giờ học tập, làm việc hối hả trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Những món quà ý nghĩa nhất trong ngày Valentine: Son môi 

Có lẽ rất nhiều bạn gái sẽ thích món quà này. Khi được bạn trai tặng son môi nghĩa là cô ấy thuộc chủ quyền của bạn, và bạn muốn nhận nụ hôn của cô ấy.

Những món quà ý nghĩa nhất trong ngày Valentine: Nhẫn

Người Ai Cập cổ trước đây thường có quan niệm,  nhẫn là vật có sự kết nối của siêu nhiên, vòng tròn không có điểm kết thúc tượng trưng cho sự bất diệt trong tình yêu. Sau này nhẫn được biểu tượng của sự gắn bó mãi mãi. 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).