SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Vụ xác cô gái trong bao tải: Đã bắt được nghi phạm gây án

06:37, 10/02/2017
(SHTT) - Nghi phạm của vụ án giết hại cô gái rồi bỏ trong bao tải, gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây là Huỳnh Ngọc Phương, một công nhân trong KCN Mỹ Xuân B1 (H.Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu).
nan_nhan_hung_thu_FSAA

Nghi phạm thực hiện vụ án (hình bên phải) là khách mua dâm. Ảnh Công an cung cấp.

Chiều ngày 9/2, phía công an H.Long Thành (Đồng Nai) đã xác nhận về vụ việc bắt được hung thủ giết cô gái rồi bỏ trong bao tải, đang được dư luận quan tâm trong thời gian gần đây.

Nghi phạm tên là Huỳnh Ngọc Phương (SN 1985, ngụ ấp Phú Thạnh, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Phương hiện đang làm việc tại Công ty nhôm T.C (Khu công nghiệp Mỹ Xuân B1, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Nghi phạm bước đầu khai nhận với cơ quan cảnh sát, Phương cho biết anh không phải là người tình của nạn nhân Trần Thị Thanh Hoàng (tên thường gọi là Hồng, SN 1983, HKTT: xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM).

Vào  tối ngày 1/2 sau khi thỏa thuận mua dâm và hành sự xong, nghi phạm đã ra tay giết nạn nhân nhằm mục đích cướp tài sản. Rạng sáng 2/2, Phương bỏ thi thể nạn nhân vào bao tải rồi chở lên xã Phước Bình (H.Long Thành, Đồng Nai) phi tang.

Trước đó, vào chiều ngày 6/2, tại khu vực bãi cỏ ven đường thuộc ấp 1 (xã Phước Bình, huyện Long Thành) người dân ở đây đã phát hiện ra mùi hôi thối nên chia nhau đi tìm kiếm. Tại đây, họ tá hỏa khi phát hiện bao tải chứa thi thể nữ giới không quần áo, đang trong quá trình phân hủy, nằm cách đường khoảng 10m.

Nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng Công an Đồng Nai phối hợp Công an huyện Long Thành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm tử thi, để tìm hiểu nguyên nhân làm rõ vụ việc.

"Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị đánh bằng vật cứng ở phía sau đầu, có dấu hiệu ngạt cơ học", cảnh sát cho biết. Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ thi thể vào bao tải.

PV 

Tin khác

Pháp luật 35 phút trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.