SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Những chuyện lạ trong vụ tranh chấp con dấu tại Công ty CP Quốc tế CT Việt Nam?

07:08, 11/11/2020
(SHTT) - Ngay sau các bài viết do Tạp chí SHTT thực hiện về vụ việc con dấu của Công ty cổ phần Quốc tế CT Việt Nam, một người phụ nữ tự nhận là người trong cuộc đã điện thoại đến tòa soạn để yêu cầu làm việc, tuy nhiên sau đó người này đã né tránh và không đến làm việc.

Trong khi báo chí đang lên tiếng về sự việc con dấu của doanh nghiệp bị cướp và mang ra khỏi trụ sở làm việc của Công ty cổ phần Quốc tế CT Việt Nam (Công ty CTVN) đến nay vẫn chưa được cơ quan Công an xử lý dứt điểm và truy cứu trách nhiệm hình sự của người phạm tội. Vẫn tồn tại những thiệt hại chưa thể tính đếm của các khách hàng mua Chung cư 35 tầng thuộc Tổng dự án “Xây dựng sân đỗ máy bay trực thăng phòng chống khủng bố trên nóc nhà cao tầng, công viên cây xanh, chỗ đỗ xe, hạ tầng, nhà ở cán bộ chiến sỹ thuộc các cục nghiệp vụ Bộ Công An” tại Tứ Kỳ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

toa nha

 Chung cư 35 tầng thuộc Tổng dự án “Xây dựng sân đỗ máy bay trực thăng phòng chống khủng bố trên nóc nhà cao tầng, công viên cây xanh, chỗ đỗ xe, hạ tầng, nhà ở cán bộ chiến sỹ thuộc các cục nghiệp vụ Bộ Công An” tại Tứ Kỳ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Sau khi Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo phản ánh về vụ việc trên, một người phụ nữ tự nhận mình là Hoàng Thị K.O., là người đã bị Công ty CTVN tố cáo về hành vi cướp đoạt con dấu, tại Công an phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội đã điện thoại đến tòa soạn để yêu cầu làm việc trực tiếp với phóng viên. Theo nội dung trao đổi qua điện thoại, người phụ nữ này khẳng định nội dung các bài báo chưa chính xác, đồng thời khẳng định có đầy đủ tài liệu chứng minh mình đúng?!

Tuy nhiên, sau khi đặt lịch hẹn, người phụ nữ này đã không đến làm việc. Phóng viên đã tiếp tục liên hệ lại người phụ nữ nhận mình là Hoàng Thị K.O., tự nhận là người của Công ty TNHH Nam Hoàng Minh tuy nhiên người phụ nữ này cho biết do bận việc nên không thể đến làm việc theo lịch đã hẹn.

Trở lại sự việc dư luận báo chí đang xôn xao về sự việc Công ty CTVN đang bị chiếm đoạt con dấu trái phép, ngày 2/11/2020, ông Phan Anh Minh là người đại diện theo pháp luật và cũng là Chủ tịch HĐQT của Công ty CTVN đã tiếp tục có đơn tố cáo về việc Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Đống Đa, Phòng giao dịch Đào Duy Anh đã tiếp tay cho một số cá nhân, tổ chức vi phạm pháp luật. Theo nội dung đơn tố cáo, ông Phan Anh Minh đã gửi nhiều văn bản yêu cầu dừng thực hiện các dịch vụ cho vay và chuyển tiền khỏi tài khoản số 06411968888999 tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - Chi nhánh Đống Đa - PGD Đào Duy Anh nhưng yêu cầu của người đại diện hợp pháp của Công ty CTVN đã không được phía Ngân hàng đáp ứng?!

Chúng tôi đã đặt lịch làm việc với Ngân hàng, nhưng đến nay vẫn chưa nhận được hồi âm từ phía chi nhánh ngân hàng...

don to cao

 

don to cao1

Đơn tố cáo của ông Phan Anh Minh 

Vậy người tự nhận mình đã thực hiện hành vi cướp đoạt con dấu và những người đang chiếm giữ và sử dụng con dấu của Công ty CTVN sẽ bị xử lý ra sao? Trách nhiệm liên đới của Ngân hàng TMCP Quân đội trong sự việc này đến đâu? Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc trong kỳ tiếp theo.

Nhóm PV

Tin khác

Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.