SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Quý Bình lần đầu chia sẻ về bạn gái: 'Cô ấy bình thường, nhưng không tầm thường'

10:00, 23/09/2019
Có rất nhiều lý do để Quý Bình yêu thương và trân trọng người bạn gái hiện tại, bất chấp những đồn đoán vô căn cứ xoay quanh chuyện anh được cô \"tài trợ\".

Sau khoảng thời gian chật vật với những mối tình chẳng đi về đâu trong showbiz, Quý Bình trở nên kín tiếng hơn và chỉ tập trung vào sự nghiệp của mình. Đầu năm 2019, người hâm mộ lờ mờ nhận ra sự xuất hiện của mối quan hệ mới trong cuộc sống của anh thông qua một vài bức ảnh úp mở được chính nam diễn viên đăng tải lên mạng xã hội. Thế nhưng, Quý Bình luôn giữ vững quan điểm: "Tôi vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nên trước giờ không muốn chia sẻ nhiều. Mọi người đồn đoán tôi sắp đám cưới, kết thúc cuộc sống độc thân nhưng nếu nói sắp như vậy thì không rõ ràng được. Khi có thông tin chính thức, tôi sẽ thông báo đến khán giả".

Mới đây, trong lễ ra mắt công ty, anh mới chính thức lên tiếng thừa nhận mình đã có bạn gái sau nhiều năm đi về lẻ bóng. Anh cho biết đã dẫn cô về ra mắt bố mẹ và cả hai bên đều vô cùng ưng thuận.

Bạn gái doanh nhân đứng sau hậu trường hỗ trợ Quý Bình trong lễ ra mắt công ty

Dù đã cởi mở hơn trong chuyện tình cảm nhưng cho đến nay, Quý Bình vẫn quyết tâm bảo vệ người yêu đến cùng, không để danh tính và gương mặt của cô bị thiên hạ đem ra bàn tán. Thế nhưng, dù anh có cố gắng thế nào, người ta vẫn không thôi tò mò về điều đó. Theo một số thông tin ít ỏi, bạn gái của Quý Bình là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản và có vẻ như chững chạc hơn anh khá nhiều. Chính vì điểm này, nhiều người cho rằng anh đến với bạn gái không đơn thuần là vì tình yêu.

Dân mạng phát hiện ra nhiều điểm trùng hợp giữa Quý Bình và nữ CEO của công ty bất động sản
Anh và bạn gái từng làm chung một dự án từ thiện

Cách đây ít giờ, nam diễn viên "Ở đây có nắng" vừa chính thức có câu trả lời rõ ràng và rành mạch nhất nhưng không kém phần lãng mạn và sâu sắc về lý do anh lựa chọn duy trì mối quan hệ với người yêu hiện tại.

"Hổm nay, nhiều người vẫn tò mò và liên tục hỏi mình: “Người ấy của Bình là người như thế nào?”.

Thôi thì bữa nay mình công khai luôn nha. Hihi...

Bình thường thôi.

Đơn giản cứ cuối tuần, cô ấy lại sẵn sàng phóng xe hàng chục cây số về Hóc Môn để thăm ba má và vui chơi cùng gia đình mình (cả những khi không có mình ở nhà). Vậy đó.

Và mỗi khi về đến nơi, cô ấy sẽ lập tức “biến hình" với bộ đồ bộ quê mùa, cũ kỹ của má mình. Rồi thì lăn xăn ra vườn cùng má hái từng cọng rau, lao xao ngoài giàn nước cùng mấy chị em mần từng con cá, thái từng miếng thịt, rửa từng cái chén, nhanh nhẹn vào bếp cùng mọi người chế biến từng món ăn, đứng nướng từng con tôm, con ốc để cả nhà cùng nhau vui vẻ ăn uống, chuyện trò... Vậy đó.

Ăn uống xong, cô ấy lại tất bật cùng cả nhà dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ đâu vào đấy nhiều khi phồng rộp cả da tay mà vẫn thích làm. Vậy đó.

Xong xuôi, lại cùng ba má và anh chị em trong nhà ngồi tỉ tê tâm sự, trẻ con thì cùng nhau chơi đùa. Mãi mê đến mức nhiều khi leo lên xe phóng ngược về Sài Gòn thì trời cũng đã khuya. Có lần về đến nhà cổ mới giật mình nhận ra: “Thôi chết! Mình vừa lỡ “cướp” luôn bộ đồ bộ của má ảnh!” Vậy đó.

Và chỉ có vậy thôi.

Cô ấy đơn giản chỉ là người phụ nữ rất đỗi bình thường, nhưng không một chút tầm thường!

Thương lắm!".

Bằng lối kể chuyện thông minh của một người từng có kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình lớn nhỏ, Quý Bình vẫn khiến người khác không khỏi bất ngờ và nể phục bằng sự giản dị và chân thành của mình. Không khoa trương ồn ào, anh bày tỏ sự trân trọng dành cho bạn gái bằng một cách giản đơn nhưng cũng ngọt ngào nhất. Cũng chính điều này đã khiến những khúc mắc về chuyện tình cảm của anh suốt thời gian qua phần nào được giải tỏa.

Việt Hà

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.