SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Năm mẫu găng tay golf giúp golfer ghi điểm phong cách trên sân

09:58, 18/05/2021
Thay vì gam màu trắng, đen đơn thuần thường thấy, nhiều nhà sản xuất đang dần khiến những chiếc găng tay trở nên đa sắc màu và phong cách hơn trên sân golf.

Với mọi trang phục và phụ kiện golf, từ giày, tất đến thắt lưng, mũ, túi đựng gậy,… sự sáng tạo là không giới hạn trong việc kết hợp nhằm thể hiện gu thời trang và cá tính của mỗi người chơi.

Dù vậy, có một phụ kiện khiến nhiều golfer yêu thích cái đẹp phải đau đầu, đó là găng tay chơi golf. Tìm nhanh trên công cụ tìm kiếm, kết quả hiển thị cho từ khóa găng tay golf (golf gloves) là những chiếc găng tay màu trắng, đen trơn và dễ phối kết hợp bộ đồ. Nhưng sẽ thú vị và ấn tượng hơn nhiều nếu người chơi có thêm một vài nét chấm phá hay màu sắc với phụ kiện dành riêng cho đôi tay.

Bộ sưu tập Asher Premium Spring 21

5-mau-gang-tay-golf-giup-golfer-ghi-diem-phong-cach-tren-san-golf(1)

Với giá 24 USD, găng tay thuộc bộ sưu tập cao cấp của Asher được làm bằng da AAA Cabretta, đem đến cảm giác chân thật, mềm mại, thoải mái cùng sự thoáng khí và độ bền cao. Chiếc găng tay giúp làm giảm ma sát giữa tay và gậy, giảm mồ hôi tích tụ, nhất là chơi golf những ngày hè nắng nóng và tăng thêm lực nắm.

TravisMathew Cuater Between The Lines

5-mau-gang-tay-golf-giup-golfer-ghi-diem-phong-cach-tren-san-golf(2)

Nếu bạn cần thêm độ bám và lực để thực hiện một cú đánh tốt, hãy thử dùng dòng găng tay này của TravisMathew (34,95 USD). Với chất liệu bằng da cabretta, chúng mang đến sự linh hoạt hữu ích, độ bền cũng như có chức năng điều chỉnh. Between The Lines được thiết kế kiểu dáng với hai màu và từ “Birdie” chạy dọc theo ngón giữa.

Asher Black DeathGrip Premium

5-mau-gang-tay-golf-giup-golfer-ghi-diem-phong-cach-tren-san-golf(3)

Cũng sở hữu hai màu sắc chủ đạo là đen và trắng nhưng mẫu găng tay này đem lại phong cách cá tính độc đáo. DeathGrip (có giá 24 USD) được làm bằng da cabreatta làm giảm lực ma sát giữa tay và gậy, hấp thụ tốt mồ hôi, tăng thêm độ bám và thoáng khí.

Callaway USA Weather Spann

5-mau-gang-tay-golf-giup-golfer-ghi-diem-phong-cach-tren-san-golf(5)

Được chế tạo bằng vật liệu tổng hợp cao cấp và bền của Nhật Bản, người chơi có thể dễ dàng chuyển động và linh hoạt khi dùng Callaway USA Weather Spann (9,99 USD). Sản phẩm cũng mang đến sự thoáng khí, thoát ẩm để ngăn mồ hôi tích tụ cùng khả năng co giãn bốn chiều ở các khớp ngón tay.

Asher Premiun

5-mau-gang-tay-golf-giup-golfer-ghi-diem-phong-cach-tren-san-golf(6)

Kết cấu bằng da cabretta tiếp tục mang đến sự thoáng khí, cảm giác mềm mại và độ bền cao khi sử dụng lâu dài. Sản phẩm có phiên bản màu vàng chanh và đỏ nổi bật với giá bán 24 USD.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.