SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

MV của Đức Phúc kết hợp với 911 có lượt xem 'khủng' nhất Vpop 2023

21:27, 02/01/2024
(SHTT) - Với nguồn năng lượng hạnh phúc được lan tỏa, “Em Đồng Ý (I Do)” xứng đáng là sản phẩm âm nhạc dẫn đầu Top MV có lượt xem cao nhất của Việt Nam trong năm 2023.

Đầu năm 2024, các nền tảng xem, nghe nhạc trực tuyến thống kê và tổng kết để người dùng có cái nhìn bao quát hơn về tình hình âm nhạc của Vpop trong năm qua. Đáng chú ý MV "Em đồng ý" (I Do) của Đức Phúc kết hợp nhóm nhạc huyền thoại 911 đã xuất sắc trở thành Music Video có lượt xem cao nhất Việt Nam trong năm 2023 trên nền tảng YouTube.

Cụ thể, đến thời điểm hiện tại MV thu về 59 triệu lượt xem sau 10 tháng ra mắt - con số “khủng” nhất của một Music Video Việt Nam ra mắt năm 2023 và vẫn đang tiếp tục tăng chưa có điểm dừng.

"Em đồng ý" ra mắt vào dịp Valentine 2023 đã “thống trị" nhiều nền tảng nhạc số trong suốt thời gian dài và nhận về nhiều thành tích ấn tượng. Chỉ sau 3 ngày ra mắt, MV đã xuất sắc sở hữu vị trí Top 1 ở cả 2 hạng mục Trending YouTube và Trending YouTube Music Việt Nam ngay giữa thời điểm “đại chiến" Vpop dịp Valentine.

em dong y cao nhat_

Tại 2 nền tảng Itunes Việt Nam và TikTok Việt Nam, ca khúc cũng nhanh chóng vươn lên thứ hạng Top 1, trở thành chủ đề có sức lan tỏa được nhiều người tìm kiếm. Đặc biệt, Đức Phúc còn tiếp tục ghi dấu ấn tại thị trường quốc tế khi ca khúc lọt top trending tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Top 71 Trending thế giới, Top 9 tại Úc, Top 19 tại Singapore, Top 23 tại Canada và Top 22 tại Đài Loan (Trung Quốc).

“Em Đồng Ý (I Do)” được nhiều người đặt biệt danh là “thánh ca đám cưới" khi thường xuyên được sử dụng tại các hôn lễ. Giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn cùng lời bài hát thể hiện tình yêu ngọt ngào khiến mọi người đều rưng rưng khi lắng nghe. Với nguồn năng lượng hạnh phúc được lan tỏa, “Em Đồng Ý (I Do)” xứng đáng là sản phẩm âm nhạc dẫn đầu Top MV có lượt xem cao nhất của Việt Nam trong năm 2023. Đây chắc chắn sẽ là tiền đề để Đức Phúc tiếp tục cống hiến, đầu tư hoạt động nghệ thuật nhằm không ngừng mang tới cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, chỉn chu, tâm huyết và chuyên nghiệp nhất trong năm 2024 tới đây.

PV

Tin khác

Media 14 giờ trước
(SHTT) - Gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa, vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng xã Thạch Lập huyện Ngọc lặc ngày càng hút khách về tham quan, trải nghiệm
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Nằm trong khuôn khổ Hội nghị Sở hữu trí tuệ 2024, Triển lãm thành tựu về sở hữu trí tuệ đã được tổ chức tại Khách sạn Đối ngoại, số 33C Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi đây đã quy tụ nhiều gian hàng với những sản phẩm sáng tạo, sáng chế ấn tượng.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Làng nghề rèn dao Đa Sỹ có tuổi đời hàng trăm năm với danh thơm nức tiếng gần xa nhưng nay lại thưa thớt ánh lửa vì sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm công nghiệp tràn lan thị trường. Điều này khiến cho những người thợ truyền thống trăn trở làm sao để giữ ánh lửa rèn bao đời.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Trải qua nhiều biến động thăng trầm, nghề làm mâm dồn truyền thống dần đứng trước nguy cơ mai một. May thay, ở xã Đỗ Xuyên (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) vẫn có những người đang âm thầm “giữ lửa” nghề.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.