SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Mua hàng siêu giảm giá tới 70% tại hội chợ Shopping Season 2023

17:39, 22/06/2023
Hàng loạt sản phẩm có thương hiệu giảm giá từ 30%-70% tại hội chợ "Shopping Season" năm 2023.

Tối ngày 20/6, tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, Quận 11, TP.HCM, hội chợ "Shopping Season" năm 2023 thu hút sự tham gia của 208 doanh nghiệp, 360 gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp có thương hiệu, uy tín.

so cong thuong

Hội chợ "Shopping Season" năm 2023 diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, Quận 11, TP.HCM.

"Shopping Season" là sự kiện xúc tiến thương mại trong khuôn khổ Chương trình khuyến mãi tập trung – Mùa mua sắm "Shopping Season" trên địa bàn TP.HCM do Sở Công thương chủ trì thực hiện diễn ra từ ngày 20-25/6. 

Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết hội chợ "Shopping Season" năm 2023 được tổ chức với mục đích xúc tiến, tạo điều kiện cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp mới thành lập tập trung các hoạt động khuyến mãi, thúc đẩy sản xuất và thương mại trên địa bàn TP.HCM.

giam gia 1

 Nhiều gian hàng có chương trình khuyến mãi sâu nhằm thu hút người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, ông Phương cho biết hội chợ còn là dịp để các doanh nghiệp có thể tiếp cận, tương tác và thấu hiểu thị hiếu người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, tăng doanh thu cũng như giao lưu, kết nối và học hỏi từ doanh nghiệp bạn. Từ đó, hướng đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ với các hoạt động khuyến mãi và ưu đãi tập trung hướng về người tiêu dùng trong nước.

Tại hội chợ, khu vực gian hàng được trưng bày theo nhiều chủ đề: Chủ đề "Đặc sắc TP.HCM" trưng bày sản phẩm các doanh nghiệp thương hiệu Vàng TP.HCM; chủ đề "Mua nhiều thưởng nhiều", chương trình diễn ra tại gian hàng của các doanh nghiệp tập trung vào khung giờ vàng với các ưu đãi khuyến mãi cao nhất dành cho người tiêu dùng; chủ đề "Sản phẩm du lịch của Thành phố" giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch vào thời điểm thành phố khuyến mãi tập trung.

gian hang quan ao

Nhiều gia đình đến xem và lựa chọn những chiếc áo sơ mi phù hợp đang được giảm giá. 

Tại gian hàng của Công ty CP May Việt Thắng, nhiều sản phẩm áo sơ mi, quần kaki giảm giá từ 60-80%. Khách hàng đứng chật kín gian hàng để tìm mua những sản phẩm phù hợp. 

"Các sản phẩm từ áo sơ mi, quần tây, quần kaki giảm giá sâu nhất là 80%, cụ thể áo sơ mi có giá 85.000 đồng, đã giảm hơn 80%", anh Phúc – Đại diện Công ty CP May Việt Thắng cho biết. 

Theo anh Phúc, ngày đầu bán tại hội chợ, tuy đông nhưng sức mua không nhiều như mọi năm, vì kinh tế khó khăn nên khách hàng cũng cân nhắc hơn.

nhua duy tan

Ngày đầu mở bán, gian hàng của Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân đã bán hết các sản phẩm ghế nhựa.

Tại gian hàng Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân, anh Nguyễn Thành Xương cho biết công ty mang đến các sản phẩm mới như thùng đa năng Matsu lock, hộp thủy tinh, kệ bông,… Các sản phẩm ghế nhựa giảm giá 50% đã được khách hàng mua hết từ sớm.

"Đối với sản phẩm thùng đa năng Matsu lock giảm giá 10%, tuy nhiên nếu mua cả combo bao gồm 1 thùng lớn và 2 thùng nhỏ thì được giảm giá thêm 70.000 đồng", anh Xương nói. 

gian hang

Nhiều gia đình đưa con đến mua ba lô để chuẩn bị cho năm học mới.  

Gian hàng của Công ty Hami tấp nập khách hàng là các phụ huynh và em nhỏ đến thử và chọn mua ba lô. 

Anh Lê Quốc Khánh - đại diện công ty Hami cho biết hiện công ty đang có chương trình mua 1 tặng 1 với tất cả loại sản phẩm như túi da, cặp đa năng, ba lô dành cho học sinh mẫu giáo, học sinh tiểu học. Chương trình này chỉ áp dụng tại hội chợ. Theo anh Khánh, lượng khách năm nay đông hơn, sức mua vượt trội. 

Năm nay, chương trình khuyến mãi tập trung – Mùa mua sắm "Shopping Season" kéo dài từ 15/6 đến 15/9.

Theo Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM, để hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp, chương trình khuyến mãi năm nay có thời gian là 3 tháng thay vì như hàng năm là 1 tháng. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp chủ động xây dựng kế hoạch khuyến mãi dài hơn để thu hút khách hàng nhằm tăng sức mua.

Đặc biệt, do thời gian kéo dài, chương trình sẽ có nhiều hoạt động nổi bật và điểm nhấn để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Theo ông Phương, trong 3 tháng khuyến mãi sẽ có 3 đợt chính, đợt 1 có điểm nhấn là hoạt động triển khai không dùng tiền mặt, từ đó giúp người tiêu dùng có thêm điều kiện thanh toán an toàn.

Thứ hai, Sở Công thương sẽ kết hợp với Sở Du lịch tổ chức lễ hội sông nước.

Thứ ba, chương trình sẽ tổ chức khuyến mãi đối với các sản phẩm có thương hiệu để tập trung vào phân khúc khách hàng cao.

Ông Nguyễn Nguyên Phương cho biết, quan tâm lớn nhất của cơ quan quản lý Nhà nước là việc khuyến mãi phải thực chất, không phải hình thức, đảm bảo được lợi ích cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chất lượng hàng hóa phải được đảm bảo. Vì vậy, trong suốt quá trình triển khai, các sở, ngành phải phối hợp nhiều quận huyện để kiểm tra giám sát hoạt động.

Võ Liên

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
Trong những năm gần đây lượng khác du lịch đổ về Thanh Hóa rất lớn, riêng 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay Thanh Hóa đã đón được khoảng 1,5 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt hàng ngàn tỉ đồng.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.
Tin tức 2 ngày trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.