SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Một đường băng Tân Sơn Nhất sẽ được đóng cửa phục vụ sửa chữa từ ngày 1/7

05:29, 29/06/2020
Cục Hàng không vừa có quyết định đóng cửa một đường cất hạ cánh và một số đường lăn Tân Sơn Nhất để thi công dự án cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh, đường lăn cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Đường cất hạ cánh 25R/07L, đường lăn E1, NS1, W4 và W6 của sân bay Tân Sơn Nhất sẽ đóng cửa từ 0 giờ ngày 1/7 đến 14 giờ ngày 31/12.

Cục Hàng không Việt Nam cũng đưa ra phương án đảm bảo hoạt động khai thác trong thời gian đóng cửa đường cất hạ cánh 25R/07L, đường lăn E1, NS1, W4 và W6 để thi công bước 1 của dự án, trong đó không áp dụng phương thức cất hạ cánh trên đường cất hạ cánh 25R/07L và phương thức lăn trên các đường lăn E1, NS1, W4, W6.

Cục cũng yêu cầu cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất chủ trì phối hợp với các đơn vị triển khai những phương án đảm bảo an ninh, an toàn, đảm bảo duy trì hoạt động khai thác tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất trong thời gian thi công.

Tại sân bay Tân Sơn Nhất sẽ cải tạo, nâng cấp đường băng 25R/07L; xây mới 2 đường lăn thoát nhanh, 1 đường lăn song song; xây dựng, cải tạo, nâng cấp 6 đoạn đường lăn nối; xây các công trình phục vụ quản lý bay, đèn tín hiệu, sơn kẻ tín hiệu, hệ thống thoát nước và các công trình phụ trợ đồng bộ.
Tổng mức đầu tư dự án cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh, đường lăn Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất là 2.015 tỉ đồng.

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.