SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Mackenzie Foy, sao nhí Chạng Vạng đã trưởng thành xinh đẹp và quyến rũ

15:55, 15/11/2016
(SHTT) - Mackenzie Foy từng khiến các fan hâm mộ của Chạng vạng phát sốt với vẻ ngây thơ trong sáng. Cô bé ngày nào giờ đây đã trở thành thiếu nữ 16 tuổi xinh đẹp và quyến rũ, có một sự nghiệp diễn xuất nhiều người mơ ước.

Chắc hẳn với những ai xem bộ phim Chạng vạng thì không thể không nhớ tới cô bé vào vai Renesmee Cullen, con gái của Bella và Edward trong phần cuối Hừng Đông vào năm 2012. Lúc đó, Mackenzie Foy mới 12 tuổi và cô bé dễ dàng chinh phục mọi trái tim khán giả với diễn xuất tự nhiên, đặc biệt là gương mặt xinh đẹp ngây thơ như thiên thần.

Mackenzie Foy sao nhi chang vang

 Mackenzie Foy, sao nhí Chạng Vạng từng khiến fan hâm mộ phát sốt

Nhân vật mà Mackenzie Foy hóa thân vào là cô bé nửa người nửa ma cà rồng. Mặc dù cô bé kết nối tình yêu thương của mọi người nhưng lại bị coi là đứa trẻ bất tử có khả năng hủy diệt thế giới ma cà rồng, nguy cơ gây ra một cuộc chiến tranh khốc liệt.

Mackenzie Foy sao nhi chang vang b

 Gương mặt ngây thơ của Mackenzie Foy, sao nhí Chạng Vạng

Sau vai diễn đình đám này, Mackenzie Foy được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong Giải thưởng Nghệ sĩ trẻ lần thứ 34.

Mackenzie Foy sao nhi chang vang c

Mackenzie Foy là người mẫu kiêm diễn viên Hollywood

Mặc dù vào thời điểm đó, cô bé chỉ là gương mặt mới trong làng điện ảnh nhưng thực tế Mackenzie Foy đã làm quen với làng giải trí khi mới 3 tuổi.

Cô bé sinh vào ngày 10/11/2000 tại Mỹ và hiện đang là một diễn viên kiêm người mẫu nhí đình đám của Hollywood. Sở hữu đôi mắt màu xanh và mái tóc nâu sáng bồng bềnh, Mackenzie Foy dễ dàng thu hút ánh mắt của người đối diện.

Mackenzie Foy sao nhi chang vang a

 Mackenzie Foy, sao nhí Chạng Vạng đã trưởng thành xinh đẹp và quyến rũ

Ngay khi mới 3 tuổi, sao nhí này đã bắt đầu chụp ảnh cũng như làm quảng cáo cho các hãng thời trang cao cấp như Gap and Ralph Lauren rồi tiếp tục oanh tạc sang Garnet Hill, Polo Ralph Lauren, Guess... Không chỉ vậy cô bé còn đóng phim quảng cáo cho Burger King, Kohl's, BlackBerry, Comcast...

Sau thành công với Chạng vạng, Mackenzie Foy lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn tên tuổi. Cô bé từng góp mặt trong phim kinh dị The Conjuring (2013), bom tấn Interstellar (2014). Cô còn lồng tiếng trong phim The Little Prince (2015)...

Mackenzie Foy sao nhi chang vang d

 Mackenzie Foy hứa hẹn sẽ là mỹ nhân mới của Hollywood, cô từng góp mặt trong Interstellar

Với sự góp mặt trong bom tấn Interstallar, Mackenzie Foy đã nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn đồng thời nhận hàng loạt đề cử, giải thưởng danh giá.

Hiện tại mỹ nhân của Hollywood đã bước sang tuổi 16. Cô bé cũng dần lột bỏ được hình ảnh ngây thơ, trong sáng và bắt đầu xây dựng hình ảnh trưởng thành, quyến rũ.

Mackenzie Foy sao nhi chang vang e

 

Mackenzie Foy sao nhi chang vang f

 

Để chuẩn bị cho các dự án sắp tới, hiện tại Mackenzie Foy đang tập trung học võ, học múa, rèn luyện sức khỏe. Gương mặt không góc chết của Mackenzie Foy hứa hẹn sẽ tiếp tục làm khuynh đảo màn ảnh Hollywood.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).