SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Dương Mịch gầy rộc sau tin đồn Lưu Khải Uy ngoại tình

07:24, 11/11/2016
(SHTT) - Thông tin Lưu Khải Uy ngoại tình với nữ diễn viên Vương Âu đang khiến fan hâm mộ của Dương Mịch vô cùng bức xúc. Dù vậy, Dương Mịch vẫn khẳng định rằng mình tin tưởng chồng nhưng ngoại hình bơ phờ, gầy rộc của nữ diễn viên khiến fan xót xa.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất Hoa ngữ. Nếu nàng là nữ diễn viên trẻ nổi tiếng bậc nhất của Trung Quốc, dẫn đầu danh sách Tứ tiểu hoa đán thì chàng cũng là nam diễn viên được nhiều người hâm mộ và là một thiếu gia con nhà giàu. Hạnh phúc của họ càng vẹn tròn hơn khi bé Tiểu Gạo Nếp ra đời.

duong mich gay roc sau tin don luu khai uy ngoai tinh a

 Dương Mịch gầy rộc sau tin đồn Lưu Khải Uy ngoại tình

Những tình cảm ngọt ngào mà Lưu Khải Uy dành cho vợ cũng khiến nhiều fan ghen tị. Tuy nhiên thời gian gần đây lại liên tục xuất hiện những thông tin rạn nứt về cuộc hôn nhân này.

Và mới đây nhất, cư dân mạng lại có dịp dậy sóng khi những bằng chứng cho rằng Lưu Khải Uy đang ngoại tình với nữ diễn viên Vương Âu, bạn diễn đóng chung bộ phim Mãng Hoang Ký được tung ra. 

duong mich gay roc sau tin don luu khai uy ngoai tinh c

Những hình ảnh tố cáo Lưu Khải Uy ngoại tình 

Cụ thể, theo những gì đoạn video quay lại thì sau khi cùng mọi người vào phòng Vương Âu ăn uống rồi ra về, ông xã Dương Mịch đã trở lại và ở đây cho đến tận hơn 12 giờ đêm.

Không chỉ vậy, một số cư dân mạng còn phát hiện Lưu Khải Uy và Vương Âu từng mặc đồ đôi trước đó. Một thông tin nữa còn cho rằng ông xã Dương Mịch đã từng cùng Vương Âu đi xem suất phim chiếu lúc giữa đêm. 

duong mich gay roc sau tin don luu khai uy ngoai tinh d

 Lưu Khải Uy và Vương Âu tình cảm ở phim trường

Ngay khi hàng loạt bằng chứng trên tung ra đã khiến fan hâm mộ của Dương Mịch vô cùng bức xúc. 

Còn về phía nữ diễn viên sinh năm 1986 thì vào tối ngày 9/11, cô cùng nhiều nghệ sĩ tham dự sự kiện thường niên do tạp chí Cosmopolitan tổ chức. Tại đây, Dương Mịch vẫn kiêu sa trong bộ váy tuyệt đẹp nhưng gương mặt cô gầy rộc đi. Nữ diễn viên cũng ít nói và không nở nụ cười như trước.

duong mich gay roc sau tin don luu khai uy ngoai tinh b

 Dương Mịch vẫn tin tưởng Lưu Khải Uy sau hàng loạt scandal

Ngay khi bước lên thảm đỏ, Dương Mịch đã bị các ống kính bủa vây và bị hỏi về thông tin Lưu Khải Uy ngoại tình. Dù khá buồn nhưng Dương Mịch vẫn khẳng định rằng cô tin tưởng ông xã dù có chuyện gì đi nữa.

Chỉ sau khi Dương Mịch bày tỏ thái độ của mình thì tài tử họ Lưu mới lên tiếng: “Mới từ phim trường trở về, thấy được sự việc như vậy, thực sự quá buồn cười. Rất nhiều suy đoán, phân tích được đưa ra, nhưng xin lỗi, tất cả đều không phải sự thật. Quả thực đã làm phiền tới các bạn có lòng quan tâm và không ngờ sẽ gây ra chuyện hiểu lầm như thế này. Chỉ có thể nói rằng, sau này nếu như phải tìm hiểu kịch bản, nghiêm trọng hơn cũng không thể trò chuyện vào buổi tối, không thể ở trong phòng nói chuyện, một kinh nghiệm nhớ đời, cám ơn đã nhắc nhở”.

duong mich gay roc sau tin don luu khai uy ngoai tinh

 Hình ảnh mới nhất của Dương Mịch

Dương Mịch cũng đã chia sẻ dòng trạng thái của chồng để thể hiện sự tin tưởng. Lưu Khải Uy cũng tuyên bố sẽ khởi kiện nếu tin đồn tiếp tục bị phát tán.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.