SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

LPGA Tour thêm lần huỷ Taiwan Swinging Skirts LPGA

09:10, 30/07/2021
Dù trong lịch đầu mùa nhưng sân golf ở thành phố Tân Bắc, Đài Loan năm thứ hai liên tiếp không thành chiến địa LPGA Tour do dịch bệnh Covid-19.

Tối 29/7, LPGA Tour thông báo giải đấu dự kiến khởi tranh từ 28 đến 31/10, tại Miramar Golf Country Club bị huỷ do quy định hạn chế đi lại trong mùa dịch từ chính quyền sở tại cũng như những lo ngại sức khoẻ liên quan đến các biến chủng mới của Covid-19. Năm trước, sự kiện cũng không thể tổ chức với cùng nguyên nhân.

LPGA-Tour-tiep-tuc-huy-Taiwan-Swinging-Skirts-LPGA

Taiwan Swinging Skirts LPGA thuộc nhóm giải châu Á thứ hai xuất hiện trong lịch mùa 2021 của đấu trường golf nữ nhà nghề Mỹ. Trong đợt đầu với ba chặng liền kề hồi tháng 5, Kim Hyo Joo thắng HSBC Women’s World Championship ở Singapore, Ariya Jutanugarn vô địch giải ở sân nhà Thái Lan - Honda LPGA Thailand còn Blue Bay LPGA tại Trung Quốc bị gạch khỏi lịch, tương tự như đầu mùa 2020, thời điểm dịch viêm phổi do virus Corona bùng phát khởi điểm từ Vũ Hán.

Như vậy đợt thứ hai từ trung tuần tháng 10 đến 7/11 còn ba chặng, gồm Buick LPGA Shanghai (Thượng Hải, Trung Quốc), BMW Ladies Champiosnhip (Hàn Quốc) và Toto Japan Classic (Nhật Bản). Ngay sau đó là hai sự kiện chốt mùa của LPGA Tour, với chặng hạ màn CME Group Tour Championship đạt quỹ thưởng 5 triệu USD vào ngày 18/11 ở Florida.

Nelly Korda bảo vệ thành công danh hiệu ở giải năm 2019

Nelly Korda bảo vệ thành công danh hiệu ở giải năm 2019

Golfer số một thế giới, ngôi sao Mỹ tại Olympic Tokyo Nelly Korda từng vô địch Taiwan Swinging Skirts LPGA hai kỳ liên tiếp (2018, 2019) trong tổng sáu cúp LPGA Tour, tính cả major Women’s PGA Championship giúp cô lần đầu lên đỉnh bảng thứ bậc thế giới (Rolex Ranking).

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.