SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Link xem trực tiếp trận UAE vs Thái Lan - Vòng loại World Cup 2022

07:46, 06/06/2021
Cập nhật link xem trực tiếp UAE vs Thái Lan của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, diễn ra vào 23h45 ngày 7/6.

Bên cạnh tâm điểm bảng G là trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Indonesia, vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á ngày 7/6 còn diễn ra trận đấu của UAE gặp Thái Lan.

Cả hai trận đấu cùng khởi tranh lúc 23h45 ngày 7/6 theo giờ Việt Nam. Nếu đây là lượt đầu ra quân của thầy trò HLV Park Hang Seo thì ba đội còn lại đều đã ra sân đấu vào tối 3/6. Cụ thể, UAE thắng Malaysia với tỷ số 4-0 và hòa 2-2 là kết quả cuộc đối đầu của Thái Lan với Indonesia.

Tính đến hiện tại, Việt Nam vẫn duy trì ngôi đầu bảng G với 11 điểm. Ba đội cùng có 9 điểm gồm Thái Lan, UAE và Malaysia. Còn Indonesia với 1 điểm hiện có chắc chắn chốt cuối bảng G.

Xếp hạng bảng G vòng loại hai World Cup 2022 khu vực châu Á đến ngày 4/6

Xếp hạng bảng G vòng loại hai World Cup 2022 khu vực châu Á đến ngày 4/6

Việc phải chia điểm một cách đầy tiếc nuối khi hai lần có lợi thế dẫn bàn với đội đứng cuối bảng khiến Thái Lan lâm vào thế khó nhằm giành vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng. Sau trận đấu, HLV Thái Lan Akira Nishino đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và bày tỏ quyết tâm hết sức có thể trong trận gặp chủ nhà UAE (7/6) và tuyển Maylaysia (15/6).

Tuyển UAE đang có phong độ ấn tượng, nhất là sau trận thắng áp đảo Malaysia (Ảnh: Lao Động)

Tuyển UAE đang có phong độ ấn tượng, nhất là sau trận thắng áp đảo Malaysia (Ảnh: Lao Động)

Trong khi đó, UAE với trận thắng dễ dàng vươn lên hạng nhì bảng G được đánh giá đe dọa ngôi đầu của đội tuyển Việt Nam. Ở lượt đi vòng loại World Cup 2022, UAE từng thua Thái Lan nhưng hai năm sau, trên sân nhà đội bóng Tây Á đang cho thấy phong độ rất khác với sự thể hiện của Lima hay Ali Mabkhout.

Thông tin chi tiết trận đấu giữa UAE vs Thái Lan:

- Thời gian: 23h45 ngày 7/6

- Địa điểm: Sân vận động Zabeel

- Đội hình dự kiến: 

+ UAE: Khasif, Abbas, Abdulrahman, Mabkhout, Al Attas, Al Ahbabi, Caio, Lima, Ramadan, Alzaabi, Alhammadi.

+ Thái Lan: Tedsungnoen, Thongsong, Bihr, Sasalak, Narubadin, Sarach Yooyen, Thittipan Puangchan, Supachok Sarachat, Jaroensak Vongkron, Suphanat Mueanta, Supachai Jaided.

Link xem trực tiếp UEA với Thái Lan

Hiện tai, một số trận đấu vòng loại thứ 2 của bảng G không có nhà đài nào phát trực tiếp. Do vậy, quý độc giả có thể xem trực tiếp thông qua các link dưới.

Link 1: https://bongdalive.tv/truc-tiep/united-arab-emirates-vs-thailand-2345-07-06/

Link 2:  https://xoilac.net/truc-tiep/united-arab-emirates-vs-thailand-luc-2345-ngay-07-06-2021/ 

Link 3: https://banhmitv.com/truc-tiep/united-arab-emirates-vs-thailand-2345-ngay-07-06/

Link xem trực tiếp và thông tin trận đấu sẽ được Golf Việt liên tục cập nhật gửi tới quý độc giả. Xem thêm link xem trực tiếp trận Thái Lan vs Malaysia sắp tới. TẠI ĐÂY

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.