SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Lịch khởi chiếu Fast & Furious 8

13:27, 14/04/2017
(SHTT) - Fast & Furious 8 đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Bộ phim bom tấn này được dự kiến sẽ khởi chiếu bắt đầu từ ngày 14/4 đồng loạt ở nhiều nơi trên thế giới. Siêu phẩm cũng hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút đáng xem nhất trong mùa hè 2017.

Với những tín đồ của phim bom tấn cảm giác mạnh thì sẽ chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm đình đám, Fast & Furious 8 trong mùa hè 2017 này. Tại riêng khu vực Bắc Mỹ, bộ phim này còn có tên là The Fate of the Furious. Là tập phim thứ 8 nằm trong chuỗi phim hành động tốc độ, Fast & Furious 8 được đầu tư kỹ lưỡng cả về kỹ xảo, hình ảnh và dàn diễn viên.

Được biết đến lần đầu tiên cách đây 16 năm, bộ phim Fast & Furious trở thành bộ phim hành động hàng đầu nói về giới đua xe ngầm tại Los Angeles với Hàng loạt pha hành động không tưởng, cùng sự xuất hiện của những thiết bị công nghệ có thể gây ảnh hưởng đến sự an nguy khắp toàn cầu.

lich khoi chieu Fast & Furious 8

 Lịch khởi chiếu Fast & Furious 8

Tiếp nối thành công của 7 phần trước, phần 8 sẽ chinh phục những đường đua mới bằng phong cách hành động nghẹt thở quen thuộc với 3 trường đoạn đua xe mang phong cách khác nhau. Đầu bộ phim là hình ảnh Dominic cùng một tên giang hồ thách đấu trên những cung đường ngập nắng ở Havana. Cảnh quay này giúp người xem gợi nhớ tinh thần nguyên bản của loạt phim với những cô nàng nóng bỏng đứng bên ô tô cùng đám tay chơi liều mạng, sẵn sàng đem xe và cả tính mạng đặt cược trên đường đua.

Bên cạnh đó, mức độ kỹ xảo của bộ phim cũng dần được tăng lên. Thậm chí, điều phối viên Andy Gill đã tiết lộ rằng đoàn phim phá hỏng đến 40 xe hơi khi thực hiện cảnh cao trào, dàn siêu xe đâm bổ xuống từ tòa nhà cao tầng như trận mưa đá. Trong phần này, các nhà làm phim cũng cho các diễn viên đọ sức với tàu ngầm, ngư lôi và tên lửa khiến bộ phim thêm phần kịch tính.

lich khoi chieu Fast & Furious 8 a

 Fast & Furious 8

Không chỉ khiến khán giả mãn nhãn với những cảnh đua xe, Fast & Furious 8 còn mang tới những pha hành động bắn súng và cận chiến. Tuy nhiên bên cạnh đó, bộ phim cũng có nhiều giây phút lắng đọng khi nói về chủ đề gia đình, tình huynh đệ. Vai diễn của ngôi sao quá cố Paul Walker, tay lái Brian đã hai lần được nhắc đến trong phim. Lần đầu, các biên kịch muốn khẳng định lại việc nhân vật của anh đã giải nghệ. Lần thứ hai là một chi tiết cảm động để khẳng định di sản của nam diễn viên vẫn tiếp tục được duy trì trong loạt phim.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).