SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Lãnh đạo TP Đà Nẵng gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn

16:52, 31/01/2024
Thành ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, văn nghệ sỹ, trí thức tiêu biểu nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng - Lê Trung Chinh – cho hay: “Năm 2023 là năm thành phố gặp nhiều khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, thành phố đã hoàn thành tốt các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng và đảm bảo an sinh xã hội cho nhân dân. Quy mô nền kinh tế thành phố tăng gần 10.000 tỷ đồng so với 2022, khơi thông nguồn lực khoảng 60.000 tỷ đồng, thu hút FDI đạt hơn 200 triệu USD”.

UBND TP Đà Nẵng đánh giá những kết quả thành phố đạt được chính là kết quả của sự đoàn kết, tinh thần trách nhiệm và quyết tâm chính trị của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố. Trong đó, các cơ quan báo chí, truyền thông, các văn nghệ sỹ, tri thức là đội ngũ góp sức, hỗ trợ to lớn cho sự phát triển chung của thành phố.

DSC_9701

 Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng - Lê Trung Chinh - phát biểu tại buổi gặp mặt các cơ quan báo chí, văn nghệ sỹ, trí thức tiêu biểu nhân dịp Xuân năm Giáp Thìn 2024.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng khẳng định năm 2024 sẽ là năm thành phố có những bước bứt phá. Năm 2024 còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong thực hiện thắng lợi kế hoạch 5 năm (năm 2021 – 2025) với chủ đề: Đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng cường kỷ luật, kỷ cương, tiếp tục khơi thông các nguồn lực đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và đảm bảo an sinh xã hội. Thành phố đặt mục tiêu phấn đấu tăng trưởng kinh tế năm 2024 đạt tốc độ tăng trưởng 8 - 8,5%.

7b361aaf076ead30f47f

 Chương trình văn nghệ trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí và văn nghệ sỹ, trí thức tiêu biểu nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo thành phố gửi lời cảm ơn chân thành đối với những đóng góp lớn lao mà giới báo chí, văn nghệ sỹ, trí thức tận tâm cống hiến trong năm qua. Đồng thời, thành phố mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp, phản biện tâm huyết của các cơ quan báo chí đối với sự phát triển của thành phố. Những công trình, tác phẩm nghệ thuật của văn nghệ sĩ, những sản phẩm trí tuệ, bàn tay, khối óc của giới trí thức thành phố.

e6d5de28c0e96ab733f8

 Thành ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, văn nghệ sỹ, trí thức tiêu biểu nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng – Lê Trung Chinh - nhấn mạnh: “Với tài năng, trí tuệ, sự tâm tâm và tình cảm dành cho TP Đà Nẵng, tôi tin tưởng chúng ta vượt qua mọi khó khăn, thử thách để cùng hướng đến mục tiêu khát vọng xây dựng Đà Nẵng thân thiện, mến khách, an toàn và thịnh vượng”.

Hiện nay, Đà Nẵng đã và đang là một trong những trung tâm báo chí lớn của cả nước với 108 cơ quan báo chí trong đó có 4 cơ quan báo chí địa phương và 104 cơ quan báo chí Trung ương, địa bàn khác.

Bảo Hòa

Tin khác

Tin tức 16 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Gần đây, một giáo viên trung học ở Mỹ đã bị bắt vì sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giả mạo giọng nói của hiệu trưởng, tạo ra nội dung phát ngôn xúc phạm học sinh và đồng nghiệp. Những phát ngôn này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.