SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 09/05/2024
  • Click để copy

Hội chợ xuân 2024 Đà Nẵng khai mạc: Kích cầu bằng nhiều chương trình khuyến mãi

14:56, 25/01/2024
Tại Lễ Khai mạc Hội chợ xuân 2024 TP Đà Nẵng, nhiều khuyến mãi, đa dạng hoạt động nhằm kích cầu mua sắm trước bối cảnh năm kinh tế khó khăn.

Ban tổ chức hội chợ phối hợp với VNPay thực hiện khuyến mại dành riêng cho khách hàng tham gia hội chợ xuân với mã giảm trực tiếp cho khách hàng đặt xe đưa đón tham dự hội chợ, mã giảm giá cho khách hàng mua sắm qua ứng dụng. Nhiều chương trình khuyến mãi khác cùng diễn ra tại các gian hàng hội chợ như: Bốc thăm, tặng quà, giảm giá, voucher dành cho khách hàng đến tham quan, mua sắm.

DSC06386

 Cắt băng khai mạc Hội chợ xuân 2024 TP Đà Nẵng.

Hội chợ xuân TP Đà Nẵng là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại thường niên được tổ chức vào dịp Tết Nguyên Đán. Năm nay, bên cạnh hàng trăm gian hàng đặc trưng, thiết yếu của nhiều vùng miền Hội chợ xuân còn có sự góp mặt của nam danh ca dòng nhạc quê hương – ca sĩ Long Nhật và các nghệ sĩ TP.HCM, Đà Nẵng thu hút người dân tới tham quan mua sắm và giải trí.

DSC06313

 Nam danh ca dòng nhạc quê hương - ca sĩ Long Nhật.

Hội chợ gồm hơn 250 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp đến từ TP Đà Nẵng và 11 tỉnh, thành trong nước từ TP HCM, Hà Nội, Cao Bằng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Nghệ An, Quảng Nam, Bình Định, Gia Lai, Kon Tum và Bến Tre…

DSC06429

 Lãnh đạo các sở, ban ngành Đà Nẵng thăm gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu của Sở Công Thương Đà Nẵng tại Hội chợ xuân 2024.

Các gian hàng OCOP, gian hàng sản phẩm đặc trưng và sản phẩm nông thôn tiêu biểu của Đà Nẵng tham gia hội chợ Xuân Giáp Thìn có phong phú các sản phẩm hơn những năm trước.

Đáng chú ý, tại gian hàng của Sở Công Thương Đà Nẵng du khách thích thú với những sản phẩm lưu niệm công trình cầu Rồng - biểu tượng của TP Đà Nẵng được trưng bày với nhiều kích thước khác nhau. Mô hình cầu Rồng được chế tác tinh xảo với nhiều kích thước phù hợp với các không gian trang trí trong gia đình cũng là hình tượng linh vật của năm.

DSC06151

Sản phẩm mỹ nghệ độc đáo mô hình cầu Rồng - cũng là linh vật của năm cùng các biểu tượng của Đà Nẵng như núi Bà Nà, vòng quay mặt trời, chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, Trung tâm Hành chính tại Hội chợ xuân 2024. 

Bà Thanh Thị Mộng Hảo – Phó Giám đốc HTX Nhơn Phước (xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) - là người tham gia Hội chợ Xuân Đà Nẵng nhiều năm nay. Tuy nhiên theo bà Hảo, thời điểm này những năm trước đã rất đông khách mua sắm Tết nhưng năm nay xu hướng tiêu dùng của người dân khá cầm chừng.

DSC06129

Gian hàng trưng bày đẹp mắt.

“HTX Nhơn Phước chúng tôi chuyên sản xuất nấm linh chi, nấm sò, nấm bào ngư. Tôi tham gia Hội chợ với mong muốn quảng bá sản phẩm và hi vọng những ngày tới du khách và người dân sẽ bắt đầu mua sắm nhiều hơn”, bà Hảo nói.

DSC06231

Gian hàng đặc sản Thái Bình thu hút người dân đến trải nghiệm nếm thử và mua sắm.

Các sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu tại Hội chợ gồm có thực phẩm, đồ uống, thời trang may mặc, da giày, dược phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, hàng thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm đặc trưng vùng miền, sản phẩm điện – điện tử, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, dịch vụ thiết bị ngân hàng.

DSC06171

Gian hàng OCOP quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng).

Hội chợ xuân 2024 gồm có Khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, lưu niệm, quà tặng của TP Đà Nẵng do Sở Công Thương thực hiện. Hội chợ cũng sẽ có chương trình hàng thiện nguyện gây quỹ yêu thương của Chi đoàn Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Đà Nẵng.

DSC06209

Sản phẩm bưởi non giòn ý tưởng khởi nghiệp mới lạ của người trẻ Đà Nẵng tại Hội chợ Xuân 2024.

Chương trình văn nghệ hàng đêm với các ca sỹ Long Nhật, nghệ sỹ đến từ TP HCM và TP Đà Nẵng cùng các gameshow đoán giá sản phẩm – nhận quà liền tay diễn ra hàng ngày sẽ là điểm nhấn tại Hội chợ xuân 2024.

DSC06361

Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng phát biểu. 

“Đây là lần thứ 2 chúng tôi tổ chức Hội chợ Xuân có khu trưng bày giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm nông thôn tiêu biểu của thành phố, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng.

DSC06349

 Hội chợ sôi nổi trong Lễ Khai mạc với nhiều hoạt động bên lề.

Chúng tôi tin tưởng Hội chợ xuân 2024 sẽ tiếp tục là điểm đến của các doanh nghiệp và người dân. Hội chợ là nơi trao đổi, mua sắm, vui chơi, giải trí trong những ngày giáp Tết… góp phần thực hiện có hiệu quả các giải pháp bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng, cung cấp các mặt hàng đặc trưng, thiết yếu cho người tiêu dùng vui xuân đón Tết cổ truyền”, ông Nguyễn Hữu Hạnh – Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng - phát biểu trong Lễ Khai mạc.

Bảo Hòa

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Tại cuộc họp trực tuyến về cải cách thủ tục hành chính (TTHC) với 3 bộ, 8 địa phương diễn ra ngày 8/5, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã yêu cầu các bộ, ngành, địa phương phải thực hiện nghiêm việc công bố, công khai kịp thời, đầy đủ, chính xác các TTHC theo quy định.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 8/5, tại trụ sở Bộ Ngoại giao và Hợp tác quốc tế Italy, ở thủ đô Rome, khoá họp Uỷ ban hợp tác về khoa học và công nghệ Việt Nam – Italy lần thứ 8 đã diễn ra thành công tốt đẹp, tiếp tục mở ra các cơ hội mới trong quan hệ hợp tác về khoa học và công nghệ.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Nông Cống là một vùng quê đang trên đường đổi mới. Đường giao thông cùng các thiết chế văn hóa - thể thao được đầu tư khang trang, đồng bộ. Nhất là phong trào văn hóa - thể thao đã được phát động rộng khắp nơi.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Các trang web reviews công ty (đánh giá công ty) hoạt động như các MXH trái phép và cho phép thành viên đăng tải nhiều thông tin sai lệch, thiếu kiểm chứng về các doanh nghiệp Việt Nam. Tình trạng này kéo dài đã nhiều năm nay nhưng các cơ quan chức năng chưa có biện pháp xử lý, ngăn chặn triệt để.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Thông qua kế hoạch triển khai Tháng hành động về an toàn thực phẩm năm 2024, các đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội đã phát hiện và xử lý nhiều trường hợp vi phạm.