SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Lãnh đạo Hà Nội FC bị kỷ luật

11:33, 13/09/2019
Hội đồng quản trị Công ty cổ phần thể thao T&T (Đơn vị sở hữu CLB Hà Nội) đã quyết định cảnh cáo ông Nguyễn Trọng Chiến, Chủ tịch CLB vì để xảy ra sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy tối 11/9.

Tại trận đấu đấu bù vòng 22 V.League diễn ra tối 11/9 giữa Hà Nội và Nam Định trên sân Hàng Đẫy, các CĐV đội khách đã tạo ra một trong những kịch bản tồi tệ nhất từ trước đến nay khi bắn pháo chỉ thiên từ khán đài A sang khán đài B khiến một CĐV nữ bị bỏng lưu huỳnh rất nặng.

Chưa dừng lại, trong thời gian diễn ra trận đấu, họ còn xô xát với hai CSCĐ khiến hai anh này cũng bị tổn thương sức khỏe và phải nhập viện.

Ngay lập tức, lãnh đạo cao nhất của CLB Hà Nội đã có những hành động nhanh chóng và quyết liệt để giải quyết vụ việc, thể hiện trách nhiệm của đội bóng thủ đô với sự cố đáng quên trên sân Hàng Đẫy. Về mặt nội bộ, án kỷ luật đã được đưa ra dành cho ông Nguyễn Trọng Chiến, người đang giữ chức vụ Chủ tịch đội bóng.

Người ra quyết định kỷ luật với ông Chiến là cựu Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội, người hiện đang đảm trách vai trò Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần thể thao T&T. Ông Chiến bên cạnh vai trò Chủ tịch CLB Hà Nội còn sắm vai Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao T&T nên là thuộc cấp của ông Nguyễn Quốc Hội.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, ai cũng biết, ông Chiến mới về nhậm chức tại Hà Nội FC nên còn rất nhiều việc chưa thể nắm bắt, hiểu rõ. Chính vì thế, nếu không có được sự hỗ trợ, tư vấn, thậm chí cảnh báo từ ban lãnh đạo công ty hay các cộng sự thì việc không hoàn thành nhiệm vụ là điều tất yếu.

Thời ông Nguyễn Quốc Hội còn tại vị, dù rất thạo việc, thường xuyên phải đối diện sự cố nhưng vẫn để xảy ra sự cố trong trận đấu với Hải Phòng hồi đầu mùa giải.

Trong một diễn biến khác, Hà Nội FC đang phải đối mặt với án phạt rất nặng từ VFF cũng như VPF. Theo đó, sân Hàng Đẫy rất có thể sẽ nhận án phạt kịch khung căn cứ theo điều 68 Quy định kỷ luật, tức phạt tiền 90 triệu đồng và cấm sân 2 trận. Điều này đồng nghĩa từ đây đến cuối mùa, Hà Nội FC sẽ phải thi đấu trên các sân không khán giả, bất kể họ đang là ứng viên vô địch.

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.