SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Không đảm bảo an toàn, số lượng lớn đồng hồ quấn tay Wild Republic bị thu hồi

07:45, 15/05/2021
(SHTT) - Gần đây, hãng đồ chơi Wild Republic đã đưa ra thông báo thu hồi đối với gần 500.000 đồng hồ quấn tay dành cho trẻ em do phần lắp pin bị lỏng.

Wild Republic là công ty đồ chơi được thành lập vào năm 1979, có trụ sở tại thành phố Twinsburg, bang Ohio, Hoa Kỳ. Đây là hãng đồ chơi nổi tiếng có chi nhánh trên toàn thế giới với hệ thống phân phối quốc tế phục vụ các vườn thú, bảo tàng, thủy cung và các nhà bán lẻ.

Mới đây, hãng đồ chơi Wild Republic tuyên bố thu hồi sản phẩm đồng hồ quấn tay dành cho trẻ em với số lượng lớn. Trước đó, vào ngày 12/5/2021, Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ đã thông báo rằng chỗ lắp pin của đồng hồ đeo tay này bị lỏng và pin đồng xu bên trong đồng hồ có thể rơi ra ngoài. Điều này có thể gây ra nguy cơ nghiêm trọng là trẻ nuốt phải pin dẫn đến nghẹt thở.

1

Đồng hồ quấn tay trẻ em của Wild Republic bị thu hồi  

Sản phẩm đồng hồ quấn tay này được sản xuất dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên, có 42 mẫu thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau. Mặt đồng hồ có các nhân vật hoạt hình hoặc động vật như sói, nhện, voi, cá heo, ếch, gấu trúc, nàng tiên cá hoặc Vua Tut,...

Theo thông báo thu hồi,  công ty Wild Republic khuyến cáo các bậc phụ huynh nên mang đồng hồ quấn tay này tránh xa khỏi trẻ em và ngừng sử dụng chúng ngay lập tức. Hơn nữa, khách hàng có thể liên hệ với hãng để được hoàn lại đầy đủ tiền.

Để liên hệ, những người đã mua đồng hồ gọi theo số 800-800-9678 trong khoảng thời gian 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Thêm vào đó, khách hàng có thể gửi email tới [email protected] hoặc truy cập www.wildrepublic.com và nhấp vào “thu hồi an toàn” để biết thêm thông tin và hoàn thành biểu mẫu đăng ký trực tuyến.

Sản phẩm đồng hồ quấn tay được nhập khẩu từ Trung Quốc bởi Wild Republic. Theo thống kê, khoảng 463.000 chiếc đồng hồ đã được bán ở Mỹ và 75.000 chiếc khác ở Canada nhưng may mắn là chưa có báo cáo nào về sự cố liên quan đến sản phẩm.

Linh Chi

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.
Liên kết hữu ích