SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 22/05/2024
  • Click để copy

Khống chế nhóm người mang gần 5 kg ma túy trên taxi

16:55, 13/01/2017
(SHTT) - Số ma túy đá với trọng lượng gần 5kg được các đối tượng cất giấu tinh vi trong ba lô, dưới sàn để chân của xe taxi.
iii

Đối tượng và tang vật tại CQĐT. Ảnh Tiền Phong

Ngày 13/1, thông tin từ Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa bắt 4 người vận chuyển trái phép ma túy, với số lượng thu được lên đến gần 5kg.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 12/1, trong quá trình tuần tra công tác trên khu vực đường tránh TP Vinh, tổ công tác đội cảnh sát điều tra phòng chống tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP Vinh đã nhận được nguồn tin thông báo từ người dân về một nhóm đối tượng đang có hành vi thuê xe để vận chuyển ma túy liên tỉnh từ Hà Tĩnh đến Nghệ An nên đã tổ chức mai phục để bắt giữ.

Ngay sau đó, khi phát hiện một chiếc taxi di chuyển đến trạm thu phí cầu Bến Thủy 2, đoạn qua địa phận huyện Hưng Nguyên, công an liền nhanh chóng yêu cầu dừng xe để kiểm tra, qua quá trình khám xét phát hiện 4,9 kg ma túy đá được các đối tượng cất giấu tinh vi trong balo dưới sàn để chân dãy ghế ngồi sau.

Nhóm đối tượng trên xe bao gồm: Nguyễn Thị Thảo và Tống Thị Trang (đều SN 1970), Tống Nhật Tân và Nguyễn Thị Sâm (đều SN 1976), trú tại thành phố Vinh.

Các đối tượng khai nhận, số ma túy trên được mua của một đối tượng người Lào rồi vận chuyển về TP Vinh để tiêu thụ.

Hiện tại vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

PV

Tin khác

Pháp luật 18 giờ trước
(SHTT) - Khám bệnh từ xa đã dần trở nên phổ biến hơn tại nhiều nước. Tuy nhiên, nhiều kẻ lừa đảo đã dùng công nghệ AI để giả mạo các bác sĩ, các bệnh viện nhằm chiếm đoạt tài sản của bệnh nhân.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, thời gian gần đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng lấy lại tiền bị chiếm đoạn trực tuyến.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 17/5, Ban soạn thảo Dự thảo Luật Nhà giáo đã có buổi tọa đàm đầu tiên với các cơ quan báo chí. Trong nội dung buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Ngọc Thưởng đã thông tin về 5 chính sách đã được thiết kế trong Dự thảo.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Chánh Thanh tra Sở Y tế Bắc Giang vừa quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hai chủ cơ sở kinh doanh thuốc tân dược tại thị trấn Bố Hạ (Yên Thế) và xã Tân Dĩnh (Lạng Giang) về hành vi kinh doanh dược khi chưa có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 47/CĐ-TTg ngày 13/5/2024 về tăng cường quản lý thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng.