Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào”
Chiến dịch hướng tới việc truyền tải các hình ảnh của Thành phố Hồ Chí Minh - điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới. Đồng thời khuyến khích mỗi người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi người dân thành phố khám phá vẻ đẹp nơi mình đang sinh sống.
Chiến dịch lần này sẽ có 2 giai đoạn chính. Giai đoạn 1 sẽ chú trọng giới thiệu hình ảnh TP HCM dưới hình thức video clip, ấn phẩm cẩm nang du lịch song ngữ Việt – Anh, sản phẩm tour du lịch kích cầu… Qua đó, làm nổi bật hình ảnh thành phố an toàn, sống động và thân thiện với các tính cách đặc trưng: cởi mở, trẻ trung, hứng khởi, sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người.
Giai đoạn 2, chiến dịch dự kiến công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch TP.HCM và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết, quảng bá về du lịch. Một số hoạt động tiêu biểu gồm: Hội nghị liên kết vùng Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc và miền Trung; Marathon Techombank Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh...
Bên cạnh đó, Sở Du lịch tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá về du lịch TP.HCM thông qua các hoạt động xúc tiến và các kênh truyền thông như: Tổ chức xúc tiến Du lịch các Thành phố Châu Á – Thái Bình Dương (TPO), Liên đoàn về Hội nghị và Triển lãm Châu Á và các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến quốc tế (OTAs).
Bà Võ Thị Ngọc Thuý, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết: ““Hello Ho Chi Minh city” sẽ là một trong những hoạt động quan trọng để thực hiện mục tiêu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống trong một thành phố an toàn, thông minh, mang đến sự hứng khởi và cảm xúc trên mỗi hành trình”.
Quang Anh