SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Khai mạc Triển lãm xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ tại Quảng Ninh

14:03, 14/04/2024
“Triển Lãm Xúc Tiến Thương Mại và Đầu Tư Doanh Nhân Trẻ Việt Nam” là một sự kiện lớn cho các doanh nghiệp đã chính thức khai mạc tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh ngày 14 tháng 4 năm 2024.

Đây là lần đầu tiên một sự kiện triển lãm, xúc tiến thương mại quy mô với sự tham gia của gần 150 gian hàng trưng bày của nhiều thương hiệu lớn, uy tín đến từ các doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trên cả nước.

z5346280851741_069805c6862c5392b6ca352e19893cb8

Các đại biểu bấm nút khai mạc Triển lãm Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh

Trong suốt 02 ngày diễn ra sự kiện, 100% gian hàng tham gia triển lãm đã được livestream giới thiệu, xúc tiến thương mại, bán hàng trực tuyến cùng lúc trên nhiều kênh thương mại điện tử trên 03 nền tảng số: Tiktok, Youtube, Facebook, với sự tham gia giới thiệu của nhiều Tiktoker, KOL, KOC nổi tiếng.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương bổ trợ khác cũng được diễn ra trực tiếp tại sự kiện, nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông và thương mại điện tử. Qua đó,thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương nội khối trong cộng đồng doanh nhân trẻ Quảng Ninh nói riêng, cả nước nói chung; tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.

Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết: Triển lãm lần này là cơ hội để các doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nhân trẻ cả nước giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác, nắm bắt nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng, khách hàng nhằm phục vụ cho việc cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.

Đặc biệt việc 100% gian hàng tham gia Triển lãm sẽ được giới thiệu sản phẩm thông qua nền tảng số, trên nhiều kênh thương mại điện tử trong một thời điểm lại một lần nữa khẳng định tinh thần năng động, sáng tạo và tiên phong của Doanh nhân trẻ Việt Nam trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi số vào các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư.

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Triển lãm xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam tại tỉnh Quảng Ninh sẽ diễn ra Hội thảo “Thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để xúc tiến thương mại và thu hút đầu tư”; Hội nghị phát triển chiến lược kinh tế tư nhân 2024; Giải Golf Doanh nhân trẻ Việt Nam.

TH

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 1 ngày trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…