SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Juventus bị loại cay đắng ở phút bù giờ: "Real đã trả cho trọng tài bao nhiêu tiền?"

09:06, 12/04/2018
(SHTT) - Sau khi bị loại cay đắng ở phút bù giờ, các cầu thủ bên phía Juventus đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Michael Oliver và cho rằng ông đã bị phía Real mua chuộc.

Ở trận đấu lượt về vòng tứ kết Champions League 2017/18 diễn ra trên SVĐ Bernabeu rạng sáng nay 12/4 (giờ Việt Nam), CLB Juventus đã có chiến thắng 3-1 trước đối thủ Real Madrid. Tuy nhiên tỷ số này không đủ để Lão bà giành vé đi tiếp vì thua 3-4 chung cuộc sau 2 lượt trận.

Bỏ lại sau lưng thất bại 0-3 trên sân nhà ở trận lượt đi, Juventus khiến Real Madrid bất ngờ và choáng váng với đòn phủ đầu chớp nhoáng trong trận tái đấu. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, Juventus thắp lên cơ hội đi tiếp với bàn thắng sớm, Sami Khedira thoát xuống bên cánh phải trước khi tạt bóng thuận lợi để Mario Mandzukic băng vào đánh đầu tung lưới chủ nhà.

Với việc bị dẫn bàn, Real chơi ăn miếng trả miếng nhưng vẫn không thể tìm kiếm nổi bàn thắng. Trận đấu lại diễn ra theo kịch bản khó lường hơn khi Matuidi ghi bàn thứ 3 cho đội bóng thành Turin. Cả hai đội dường như đã sẵn sàng bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua trên chấm phạt đền. Thế nhưng, trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc và Real Madrid được hưởng một quả phạt đền ở những phút bù giờ, Ronaldo vẫn bình tĩnh sút bóng vào góc cao ghi bàn, giúp "Kền kền trắng" đi tiếp khi tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-3.

real

 

Tình huống này gây ra rất nhiều tranh cãi, thủ thành dày dặn kinh nghiệm như Buffon cũng không thể kiềm chế và phản ứng ngay lập tức với trọng tài để rồi phải nhận thẻ đỏ rời sân do lỗi phản ứng.

Bức xúc sau trận đấu, trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini lên tiếng chỉ trích trọng tài Michael Oliver: "Đây là một vụ cướp trắng trợn. Trọng tài đã cướp đi tất cả những công sức của chúng tôi trong hơn 90 thi đấu. Đáng lẽ ra trận đấu đã phải kết thúc sớ hơn tình huống mà ông ấy thổi phạt penalty.

Tôi muốn hỏi thẳng là Real đã cho ông ấy bao nhiêu tiền? Thật sự không thể chấp nhận được một sự thiên vị đến điên khùng như thế. Và có vẻ, các trọng tài rất ưu ái cho Real khi đây không phải lần đầu tiên họ 'giúp sức' cho đội bóng Hoàng gia. Hãy nhớ về trường hợp của Bayern Munich hồi năm ngoái. Thật không có gì có thể tả được."

real 1

 

Trong khi đó về Cris Ronaldo, anh chia sẻ: "Chúng tôi đã phải chịu nhiều áp lực, đây là một bài học giá trị. Trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra, chúng tôi đã chiến đấu tới phút cuối. Hôm nay chúng tôi không ghi được nhiều bàn thắng bởi Juventus và Buffon đã chơi tốt. Dù sao thì chúng tôi cũng đã chiến thắng."

Nói về tình huống dẫn đến quả phạt đền, Ronaldo khẳng định quả 11m là đúng và anh không hiểu vì sao Buffon và các cầu thủ Juventus lại phản ứng: "Tôi không hiểu vì sao họ lại phản ứng như vậy, họ đã phạm lỗi với Lucas từ đằng sau. Nếu không bị phạm lỗi, đó sẽ là bàn thắng cho Lucas. Đứng trước quả penalty áp lực rất lớn, nhưng tôi đã lấy lại bình tĩnh và thực hiện cú dứt điểm".

"Trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, trận đấu hôm nay chúng tôi chơi không tốt và đây sẽ là một bài học".

Như vậy, Real Madrid và Bayren Munich đã điền tên mình vào danh sách 4 đội mạnh nhất Champions League mùa giải năm nay cùng với 2 cái tên khác là AS Roma và Liverpool- 2 đội đã giành thắng lợi chung cuộc ở 2 trận Tứ kết vào rạng sáng hôm qua (11/04).

Qúy Đức

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.