SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Toàn cảnh bóng đá: Roma đá bay Barca, Liverpool đánh bại Man City

07:19, 11/04/2018
(SHTT) - Trong khi Messi và đồng đội chịu thất bại cay đắng 0 - 3 trước AS Roma thì Man City cũng ngậm ngùi để thua 1 - 2 trước Liverpool.

AS Roma 3 - 0 Barca

Trong trận lượt đi tứ kết Champions League, Barcelona đã giành thắng lợi 4-1 dễ dàng trước Roma. Đến trận lượt về, kịch bản không ai nghĩ đến đã xảy ra, đó là Gã khổng lồ xứ Catalan thua ngược 0-3 và bị loại bởi luật bàn thắng sân khách.

Trận này, đội bóng của HLV Di Francesco đã cầm bóng nhiều hơn Barcelona và tung ra các cơ hội nguy hiểm nhiều hơn hẳn đội khách. Barcelona đã nhập cuộc không tốt trong trận này có lẽ vì họ cũng chủ quan cho rằng Roma sẽ nằm im chịu trận. Do vậy, sau khi thua bàn phút thứ 6, Barcelona vẫn đủng đỉnh. Sau khi bị chọc thủng lưới lần thứ 2 phút 56, Barcelona vẫn không khá hơn và nhận trái đắng thứ 3 phút 82.

barca

 

Andres Iniesta - tiền vệ 33 tuổi tài năng của Barcelona hé lộ khả năng chia tay sân Camp Nou sau mùa bóng này: "Đây có thể là trận đấu cuối cùng của tôi tại Champions League. Thất bại này thật khó để chúng tôi nuốt trôi.

Thật khó thể chấp nhận trận thua này. Chúng tôi đã làm những thứ tệ hại, và tự ném đi lợi thế sẵn có. Chúng tôi đã bị trừng phạt."

Sergio Busquets thêm vào: "Đây là trải nghiệm tệ hại nhất mà tôi từng có. Chúng tôi đã bị loại theo cách tương tự mùa trước.Chúng tôi phải chia tay Champions League, điều mà không ai mong muốn sau kết quả tuyệt vời có được ở trận lượt đi.

Đây không phải là mùa bóng tồi tệ với Barcelona, nếu chúng tôi dành danh hiệu ở các mặt trận còn lại. Nhưng mọi thứ sẽ bị lu mờ đi bởi những gì đã xảy ra ở Roma."

Liverpool 2 - 1 Man City

Sau khi gây sốc khi hủy diệt Man City 3-0 ở trận lượt đi tứ kết Champions League, thì đêm nay, trong trận lượt về, Liverpool tiếp tục có màn trình diễn khá ấn tượng để giành thắng lợi 2-1, qua đó ghi tên mình vào bán kết.

Mùa này, Man City đã đè bẹp Liverpool với tỉ số 5-0 trong lần đụng độ đầu tiên của hai đội tại Ngoại hạng Anh.

mancity

 

Với 3 chiến thắng có được trước Man City trong mùa này, Liverpool trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại đội bóng của Guardiola trong cùng 1 mùa bóng. Còn Jurgen Klopp là HLV giành thắng lợi trước Guardiola nhiều nhất, với 7 lần.

Man City đã ở rất gần ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Họ cũng đã vô địch League Cup vào tháng Hai. Tuy nhiên, việc bị loại khỏi FA Cup và Champions League khiến người hâm mộ đội chủ sân Etihad chẳng thể hài lòng, nhất là khi Guardiola được các ông chủ cho phép thoải mái chi tiêu.

Thảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.