SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Hương vị tình thân: Rò rỉ ảnh Nam về làm dâu, bị bà Xuân gây khó dễ?

16:21, 09/08/2021
(SHTT) - Những khoảnh khắc hậu trường không khiến khán giả thất vọng.

Khán giả hâm mộ "Hương vị tình thân" hẳn là đang sốt ruột chờ đợi cái kết viên mãn đến với Phương Nam (Phương Oanh) và Hoàng Long (Mạnh Trường). Mới đây, trong những hình ảnh hậu trường được chia sẻ trên MXH đã khiến khán giả vô cùng thú vị. Theo đó, những khoảnh khắc này tiết lộ việc Nam sẽ cưới Long và bắt đầu chuỗi ngày làm dâu con nhà bà Xuân (Quách Thu Phương). Nhưng có vẻ như mẹ chồng khó tính này vẫn chưa thôi hết định kiến với cô con dâu ương bướng.

Ba bà cháu chơi bài tam cúc cùng người giúp việc
Bà Xuân có ý kiến và đuổi Sâm đi khỏi, sau đó còn nói gì đó

Nhiều khán giả còn nhận ra trong hình ảnh được chia sẻ, bà Xuân mặc bộ váy giống với cảnh dầm mình dưới bể bơi. Rất có thể, sau khi lên giọng mẹ cùng Nam-Long, bà Xuân đã bị chồng "sạc" một trận và buồn tình xuống bể bơi "hạ hỏa".

Rất có thể đây chính là phân cảnh tiếp theo của phim

Theo đúng như kịch bản gốc của phiên bản Hàn Quốc, cặp đôi Nam-Long đúng là sẽ lấy nhau và có những khoảng thời gian vô cùng "sóng gió" khi "sống chung với mẹ chồng". Tuy nhiên, nhiều người cũng vô cùng thích thú trước việc cặp đôi này sẽ đến được với nhau và nhận xét: "Dù khó khăn thế nào thì chỉ cần anh chị được ở bên nhau là hạnh phúc rồi". Không ít khán giả mong chờ đến tập phim này để chứng kiến đám cưới trong mơ của đôi trẻ. Nhưng có vẻ như phải chờ một thời gian nữa mới đáp ứng được mong mỏi này.

Trong những diễn biến mới nhất của phim, Long đã muốn "nối lại tình xưa" với Nam nhưng cô nàng liên tiếp tìm cách tránh né. Sau cuộc đối đầu với Thiên Nga ở biệt thự, Nam biết Long đi theo mình nên cố tình vờ thân mật với Phi để "cắt đuôi". Tuy nhiên, khi được Phi tỏ tình, Nam lại bối rối từ chối. Có vẻ như, chính cô cũng chưa quên được người cũ và chưa biết chuyện Long từ hôn Thiên Nga nên vẫn giữ khoảng cách để "không làm thứ gì đó hãm hãm" như cô nàng từng chia sẻ. Hành trình quay lại với nhau của Nam-Long xem chừng còn gian nan lắm khi cô nàng đang đặt mục tiêu tìm bố đẻ lên hàng đầu.

"Hương vị tình thân" được phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

Tin khác

Giải trí 10 giờ trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.