SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Nghệ sĩ Giang Còi qua đời ở tuổi 59 vì ung thư

07:30, 05/08/2021
(SHTT) - Sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư, nghệ sĩ Giang Còi vừa được thông báo đã qua đời.

Trên trang fanpage chính thức, người quản lý vừa đăng tải hình ảnh trắng đen của nghệ sĩ Giang Còi (1962 - 2021) kèm dòng chú thích: "Sống dài ngắn không quan trọng, quan trọng là sống như thế nào". Dòng thông báo tin buồn khiến người hâm mộ không khỏi thương tiếc. 

Nghệ sĩ Giang Còi qua đời ở tuổi 59 vì ung thư
Nghệ sĩ Giang Còi qua đời ở tuổi 59

Đầu năm 2021, nghệ sĩ Giang Coi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hạ họng giai đoạn 3. Nam nghệ sĩ tiến hành nhập viện tại Viện Phổi Hà Nội để điều trị theo các phác đồ. Thời gian gần đây, do ảnh hưởng của bệnh tình, nghệ sĩ Giang Còi gầy đi trông thấy nhưng vẫn rất lạc quan. Ông từng có ý định ngừng điều trị nhưng nhờ sự động viên của bác sĩ và bạn bè nên quyết định duy trì phác đồ chữa ung thư. 

Để trang trải chi phí, cách đây không lâu, nghệ sĩ Giang Còi thông báo bán chiếc xe hơi cá nhân đã sử dụng 2 năm.

Nghệ sĩ Giang Còi qua đời ở tuổi 59 vì ung thư
Nghệ sĩ Giang Còi trong quá trình điều trị ung thư

Nghệ sĩ Giang Còi sinh năm 1962, là diễn viên hài nổi tiếng được nhiều khán giả yêu mến với lối nói chuyện hài hước, dí dỏm. Giang Còi cùng Quang Tèo là bộ đôi hài đình đám ở miền Bắc. Ông từng làm Giám đốc Hãng phim Hà Nội. Nghệ sĩ Giang Còi trải qua 2 cuộc hôn nhân và có 4 người con đã trưởng thành.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Tin khác

Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.