SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Ngọc Lan - Thúy Diễm được đề cử giải 'Nữ diễn viên ấn tượng' tại VTV Awards 2021

16:15, 01/08/2021
(SHTT) - "VTV Awards 2021" vừa công bố các đề cử cho 11 hạng mục. Trong đó, tại hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng", Ngọc Lan và Thúy Diễm đã góp mặt tranh tài cùng các đồng nghiệp.

"VTV Awards 2021" đã lần lượt công bố đề cử ở các hạng mục trao giải, thu hút sự chú ý của khán giả trong thời điểm này. Tại hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng", Thúy Diễm nhờ vào thành công của vai Nhớ trong phim "Cát đỏ". Trong khi đó, Ngọc Lan cùng với thể hiện xuất sắc vai Hà trong "Trói buộc yêu thương" cũng góp mặt trong đường đua giành tượng vàng danh giá dành cho nữ diễn viên truyền hình nổi bật nhất năm qua.

Thúy Diễm hóa đen nhẻm trong phim "Cát đỏ"

Chia sẻ về việc được xướng tên trong danh sách đề cử, Thúy Diễm thấy bất ngờ và hạnh phúc. Cô bày tỏ: "Năm qua, tôi nỗ lực trở lại phim trường sau thời gian nghỉ sinh con. Dù công việc phải trì hoãn nhiều lần vì Covid-19, tôi vẫn may mắn có một số vai diễn đáng nhớ mà trong đó phải kể đến Nhớ trong \'Cát đỏ\'. Nhờ vai diễn, tôi tạo dấu ấn khi tái xuất màn ảnh và được khán giả ghi nhận. Việc góp mặt trong các giải thưởng tuy tín tạo thêm động lực cho tôi tiếp tục theo đuổi công việc".

Sau khi sinh con, Thúy Diễm đã tạo được ấn tượng với vai Nhớ trong "Cát đỏ"

Ngọc Lan càng hạnh phúc hơn khi NSND Kim Xuân và đồng nghiệp Trương Thanh Long đóng cùng phim "Trói buộc yêu thương" cũng được nhận đề cử cho diễn xuất tài tình tại lễ trao giải uy tín. Nữ diễn viên sinh năm 1985 chia sẻ: "Trói buộc yêu thương - bộ phim do VFC sản xuất đã được 3 đề cử cho diễn viên ở giải thưởng \'VTV Awards\'. Chúc mừng bộ phim, chúc mừng 3 diễn viên, có mình nữa đó nha. Hy vọng 3 gương mặt này tiến vào trong để hẹn nhau một ngày Hà Nội khi hết dịch nha. Khi nào mở cổng bình chọn Lan lại phiền mọi người nha. Đây là 1 niềm vui bất chợt ở mùa dịch nè. Chia sẻ với mọi người nha".

Ngọc Lan gây ấn tượng mạnh với vai Hà trong "Trói buộc yêu thương"

"VTV Awards" (hay còn gọi là "Ấn tượng VTV") là giải thưởng thường niên của Đài Truyền hình Việt Nam VTV nhằm vinh danh các sản phẩm truyền hình, gương mặt MC, biên tập viên, bộ phim truyền hình thu hút lượng lớn khán giả. "VTV Awards 2021" với chủ đề "Hành trình nhiệm màu" có kế hoạch diễn ra vào đầu tháng 9. Do tình hình dịch bệnh có diễn biến phức tạp, ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn các phương án dự phòng để đảm bảo an toàn.

NSND Kim Xuân và diễn viên Thanh Long cùng Ngọc Lan lọt Top đề cử "VTV Award 2021"

Tại hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng", ngoài Thúy Diễm và Ngọc Lan danh sách đề cử còn có những cái tên đại diện cho 2 miền Nam - Bắc bao gồm: NSND Kim Xuân, NSƯT Hạnh Thúy, NSND Thu Hà, Thanh Hương, Hồng Diễm, Thu Trang, Nguyệt Hằng, Thu Quỳnh. Hạng mục "Nam diễn viên ấn tượng" là cuộc đua của NSND Trọng Trinh, NSƯT Tiến Cường, Thanh Sơn, Việt Anh, Mạnh Trường, Đình Tú Bình An, Hồng Đăng, Công Dương, Thanh Long.

"Ấn tượng VTV - VTV Awards 2021" khởi động từ đầu tháng 6. Năm nay, Ban tổ chức đưa ra 11 hạng mục chính thức gồm: Dẫn chương trình ấn tượng, Nghệ sĩ ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Chương trình giải trí ấn tượng, Chương trình văn hóa - thể thao ấn tượng, Chương trình dành cho trẻ em ấn tượng và Chương trình của năm.

Ngọc Lan mong sớm hết dịch để các diễn viên, đồng nghiệp được gặp gỡ, giao lưu tại "VTV Award 2021"
Thúy Diễm và Lương Thế Thành đang cố gắng tận hưởng thời gian giãn cách

Tin khác

Giải trí 16 giờ trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 17 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Liên kết hữu ích
  • xem thvl2 vinh long truc tuyen