SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tấm lòng vì người nghèo của 9x Nguyễn Thị Mỵ Nương

07:26, 29/07/2021
(SHTT) - “Hết lòng, nhiệt tình giúp đỡ các hoàn cảnh nghèo khó” là cảm nhận của nhiều người khi nói về 9x Nguyễn Thị Mỵ Nương.

Các hoạt động thiện nguyện thiết thực

Với tấm lòng nhân ái, 9x Nguyễn Thị Mỹ Nương đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện như quyên góp tiền cho những gia đình khó khăn, tặng áo quần, đồ dùng học tập cho các học sinh nghèo,... Mỗi khi có điều kiện và thời gian, cô gái trẻ Mỵ Nương luôn tranh thủ tìm hiểu những mảnh đời bất hạnh, các đối tượng dễ bị tổn thương trong xã hội, giúp họ có thêm niềm tin và vươn lên trong cuộc sống.

Tấm lòng vì người nghèo của 9x Nguyễn Thị Mỵ Nương

Ngoại hình ưa nhìn, gương mặt phúc hậu của Nguyễn Thị Mỹ Nương

Hành trình theo đuổi đam mê thiện nguyện đáng ngưỡng mộ 

Trò chuyện cùng chị Mỵ Nương, ít ai biết rằng phía sau vẻ ngoài xinh đẹp, giọng nói nhỏ nhẹ là một một nghị lực phi thường cùng hoài bão thiện nguyện lớn lao. 

Mỵ Nương cho biết, thời gian theo học Đại học, cô đã cùng bạn bè làm từ thiện ở nhiều nơi. Trong vai trò trưởng nhóm, cô đã không quản ngại khó khăn, luôn nhiệt tình, hết lòng vì người nghèo nói riêng và sự nghiệp nhân đạo nói chung. Với cô gái trẻ, mọi công việc từ thiện của mình đều xuất phát từ tấm lòng và hoàn toàn không vụ lợi. Được cống hiến, giúp đỡ người nghèo khó giúp Mỵ Nương có thêm niềm tin vào một xã hội tốt đẹp hơn. 

Tấm lòng vì người nghèo của 9x Nguyễn Thị Mỵ Nương

9x chia sẻ thêm, quá trình làm từ thiện của mình luôn được chuẩn bị kỹ càng, chỉn chu. Cô luôn dành thời gian để tìm hiểu đúng đối tượng, đúng địa chỉ để kịp thời hỗ trợ. Trong tương lai, Mỵ Nương cho biết sẽ có kế hoạch vận động bạn bè và những người xung quanh xây dựng quỹ, nhằm tạo nguồn lực sẵn sàng cho các hoạt động nhân đạo. Mỵ Nương cũng tin rằng, việc kêu gọi sự đồng hành của người khác sẽ giúp các hoạt động từ thiện đạt hiệu quả cao hơn, nhận được nhiều sự đóng góp từ các tổ chức, mạnh thường quân và nhà hảo tâm hơn trong thời gian tới. 

Tấm lòng vì người nghèo của 9x Nguyễn Thị Mỵ Nương

Sẻ chia với cộng đồng như một phương châm sống, thành công hiện tại và sự cảm kích đến từ cộng đồng chính là thành quả xứng đáng dành cho cô gái trẻ Nguyễn Thị Mỵ Nương. 

Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014701609223 

Tin khác

Giải trí 9 giờ trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo kế hoạch, Quảng trường biển Sầm Sơn, quảng trường biển lớn nhất Thanh Hóa, rộng 2ha với sức chứa hơn 10.000 người sẽ khánh thành trước ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay.