SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Vừa đóng máy, bom tấn của Jisoo (BLACKPINK) có nguy cơ bị 'xóa sổ'?

11:33, 29/07/2021
(SHTT) - Chưa kịp vui vì dự án đã đóng máy sau một thời gian ghi hình và chuẩn bị công tác hậu kỳ, các fan của Jisoo (BLACKPINK) lại được dịp lo lắng vì "Snowdrop" (Tạm dịch: Hoa tuyết điểm) trước đó bị đông đảo Knet phản đối và có nguy cơ cấm sóng.

Được đầu tư với con số "khủng" cộng với nhiều gương mặt đình đám, đáng lẽ sẽ là bộ phim được nhiều người trông chờ nhất vào nửa cuối 2021, ấy vậy mà vì sao phim của Jisoo và Jung Hae In lại bị nhiều người phản ứng mạnh mẽ đến thế?

Phim mới của Jisoo bất ngờ bị tẩy chay 

"Snowdrop" lấy bối cảnh năm 1987. Có thông tin nội dung phim tập có liên quan đến phong trào sinh viên năm này. Bên cạnh đó, nhân vật nam chính do Jung Hae In thủ vai lại lấy tên của người biểu tình nhưng lại là gián điệp Triều Tiên. Ngay lập tức, rất nhiều người đã phản đối phim vì cho rằng nó sẽ làm lãng mạn hóa phong trao dân chủ và hạ thấp những người biểu tình. 

Dù Đài truyền hình JTBC đã ngay lập tức thanh minh về những đồn đoán trên MXH là không đúng sự thật về nội dung phim. Nhà sản xuất khẳng định nội dung "Snowdrop" xoay quanh cuộc đời của những nam nữ thanh niên từng vì nước quên thân trong thời kỳ bão táp chứ không liên quan đến đề tài điệp viên phong trào dân chủ.

Dàn diễn viên của phim

Tuy nhiên, dù đã dùng đủ các lời lẽ bảo vệ cho phim nhưng nhà sản xuất vẫn "vấp" phải ý kiến phản đối của đông đảo Knet. Nhiều người cho rằng sử dụng tên của nhân vật có thật trong lịch sử rất dễ gây hiểu lầm dẫn đến những sai lệch không đáng có. Và Jisoo bị tẩy chay chỉ vì nhận lời đóng phim này và hơn 42.000 người đã ký đơn xác nhận để yêu cầu Nhà Xanh hủy bỏ dự án.

Nhưng theo những gì mà dân tình chứng kiến thì phim vẫn được âm thầm quay tiếp và đã xong phần ghi hình. Giờ thì công tác hậu kỳ sẽ tiếp tục và lịch chiếu của "Snowdrop" đã rò rỉ. Theo đó, nhiều trang web uy tín của Hàn Quốc đã chia sẻ tập đầu tiên của phim truyền hình do Jisoo đóng chính sẽ lên sóng vào ngày 10/9. Dù chưa được xác thực nhưng các fans của cô nàng "đen đỏ" này đã có thể "lót dép hóng" phim được rồi.

Một vài trang web đã đăng lịch chiếu phim Snowdrop
Vậy là các fans có thể hy vọng sắp được gặp thần tượng trên màn ảnh nhỏ rồi

Fans còn làm một chiếc trailer siêu yêu cho phim nữa này...

Tin khác

Giải trí 6 giờ trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.
Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Nằm ở cửa ngõ phía Bắc huyện Hưng Hà, cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 40 km, xuyên qua những cánh đồng lúa mênh mông là đến làng Hới - nơi có nghề dệt chiếu cói lâu đời và nổi tiếng nhất nước ta.
Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Đến thời điểm hiện tại, các địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa như TP. Sầm Sơn, huyện Hoằng Hoá và thị xã Nghi Sơn đã "chốt" lịch khai trương du lịch biển năm 2024.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Không chỉ nổi tiếng với nghề mộc, mây tre giang, cơ - kim khí,…Thạch Thất còn được biết tới chè Lam - đặc sản nổi tiếng xứ Đoài. Được làm từ bột gạo nếp, có vị ngọt dịu và hương thơm của gừng, bùi của lạc,… đã tạo ra một thức quà mang đậm hương vị quê hương.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Hội thảo có sự tham gia trên 100 đại biểu là các chuyên gia du lịch, đại diện các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ của Quảng Ninh và nhiều địa phương trong cả nước cùng 1 số đơn vị truyền thông quảng bá du lịch.