SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nhiều nghệ sĩ gạo cội từng xuất hiện trong 'Gặp nhau cuối tuần' qua đời, khán giả tiếc nuối cả bầu trời tuổi thơ

10:25, 05/08/2021
(SHTT) - Những nghệ sĩ tên tuổi từng gắn liền với hình ảnh trong chương trình hài "Gặp nhau cuối tuần" qua đời khiến nhiều khán giả không khỏi thương tiếc.

"Gặp nhau cuối tuần" là chương trình được sản xuất bởi VTV, bắt đầu lên sóng từ tháng 4/2000 và kết thúc vào tháng 12/2006. Trong 6 năm, "Gặp nhau cuối tuần" đã đem đến cho khán giả xem truyền hình nhiều tiếng cười vào mỗi dịp cuối tuần. Nhiều nghệ sĩ cũng trở nên quen mặt với công chúng khi tham gia diễn xuất trong "Gặp nhau cuối tuần" như: Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quang Thắng, NSUT Phạm Bằng, Văn Hiệp, Giang Còi, Quang Tèo...

Sau 15 năm kể từ ngày số cuối cùng của "Gặp nhau cuối tuần" phát sóng, các nghệ sĩ đều thành công trên con đường sự nghiệp nghệ thuật riêng. Tuy nhiên một vài gương mặt gạo cội đã từ dã cõi đời khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Nghệ sĩ Giang Còi

Nhiều nghệ sĩ gạo cội từng xuất hiện trong Gặp nhau cuối tuần qua đời, khán giả tiếc nuối cả bầu trời tuổi thơ
Nghệ sĩ Giang Còi trong chương trình "Gặp nhau cuối năm"

Tối 4/8/2021, nghệ sĩ Giang Còi được thông báo đã qua đời ở tuổi 59 sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư họng. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và tiếc thương. Đầu năm 2021, nghệ sĩ Giang Còi phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo và nhập viện điều trị. Dù bệnh tật nhưng ông vẫn giữ tinh thần lạc quan, chiến đấu đến cùng khiến nhiều người cảm phục.

Tang lễ của cố nghệ sĩ Giang Còi được tổ chức từ 7h30 sáng 5/8, sau đó thi hài sẽ được hoả táng vào lúc 8h50 cùng ngày.

Nghệ sĩ Văn Hiệp

Nhiều nghệ sĩ gạo cội từng xuất hiện trong Gặp nhau cuối tuần qua đời, khán giả tiếc nuối cả bầu trời tuổi thơ
Nghệ sĩ Văn Hiệp quen thuộc với hình ảnh "bác trưởng thôn"

Ngày 9/4/2013, nghệ sĩ Văn Hiệp qua đời do tình trạng sức khoẻ yếu, mắc nhiều căn bệnh như đại tràng, suy thận, tràn dịch màng phổi. Trong quá trình tham gia diễn xuất, với thân hình nhỏ nhắn, gương mặt khắc khổ và phong thái xuề xoà, cố nghệ sĩ Văn Hiệp để lại ấn tượng trong lòng công chúng. Nhiều người còn hay gọi ông là "bác trưởng thôn" khi đảm nhận vai diễn này trong series "Gặp nhau cuối tuần".

NSUT Phạm Bằng

Nhiều nghệ sĩ gạo cội từng xuất hiện trong Gặp nhau cuối tuần qua đời, khán giả tiếc nuối cả bầu trời tuổi thơ
NSUT Phạm Bằng diễn xuất rất nhiều tập của "Gặp nhau cuối tuần"

Ngày 31/10/2016, NSUT Phạm Bằng qua đời ở tuổi 85 vì bệnh về gan. Cố nghệ sĩ Phạm Bằng lúc sinh thời vừa hoạt động ở lĩnh vực sân khấu vừa là diễn viên hài kịch. Ông nổi tiếng với các vai diễn hài và được công chúng đặc biệt mến mộ khi xuất hiện trong "Gặp nhau cuối tuần". Năm 1993, với những cống hiến cho nghệ thuật nước nhà, nghệ sĩ Phạm Bằng được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Nghệ sĩ Hà Nhuận Cầm

Nhiều nghệ sĩ gạo cội từng xuất hiện trong Gặp nhau cuối tuần qua đời, khán giả tiếc nuối cả bầu trời tuổi thơ
Vai "bac sĩ Hoa Súng" trong "Gặp nhau cuối tuần do nhà thơ Hà Nhuận Cầm đảm nhận

Ngày 20/4/2021, nhà thơ Hà Nhuận Cầm đột ngột qua đời khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng. Không chỉ là một nhà thơ, Hà Nhuận Cầm còn tham gia diễn hài và được khán giả biết đến nhiều qua vai diễn "bác sĩ Hoa Súng" trong chương trình "Gặp nhau cuối tuần"

Ảnh: Tổng hợp

Tin khác

Giải trí 1 giờ trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 7 giờ trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 2 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.