SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Hương Giang Idol vô lễ với NS Trung Dân: Sao Việt nói gì?

11:00, 15/05/2017
(SHTT) - Những ngày qua, câu chuyện lùm xùm liên quan đến việc Hương Giang Idol bị tố nói lời xúc phạm NS Trung Dân đã khiến showbiz Việt dậy sóng. Nhiều nghệ sĩ Việt đã thẳng thắn lên tiếng và bày tỏ quan điểm của mình.

Như thông tin đã đăng tải, sự việc trên xảy ra trong buổi ghi hình game show Siêu sao đoán chữ mới đây. Cụ thể, Hương Giang Idol đã khiến cả trường quay "sững sờ" khi đưa ra đáp án danh hài Trung Dân từng “đút đầu vô cầu tiêu” trước câu hỏi của MC Đại Nghĩa.

Ngay trong buổi ghi hình đó, vị nghệ sĩ gạo cội đã bày tỏ sự tức giận vì cho rằng mình bị xúc phạm và yêu cầu nữ ca sĩ bỏ đáp án của mình. Tuy nhiên Hương Giang Idol vẫn quyết định bảo vệ đáp án của mình và cho rằng đây là suy nghĩ của cô.

huong giang idol vo le voi ns trung dan

 Hương Giang Idol vô lễ với NS Trung Dân khiến nhiều người bức xúc

Trước thái độ của đàn em, nghệ sĩ Trung Dân đã rời buổi ghi hình và yêu cầu ban tổ chức cắt sóng phần xuất hiện của mình. Ông còn thẳng thắn cho biết: "Tôi không thể tiếp tục quay với một người vô văn hóa như thế này".

Ngay sau khi nam danh hài lên tiếng về sự việc trên thì đã nhận được sự đồng cảm từ phía đông đảo khán giả cũng như nhiều nghệ sĩ Việt khác. Thậm chí nhiều khán giả còn chỉ trích Hương Giang Idol và cho rằng nữ ca sĩ đang làm xấu hổ cộng đồng LGBT.

Trước sự việc trên, Trang Trần đăng đàn Facebook và thể hiện quan điểm của mình: "Là một con người, sai phải nhận và tuyệt nhiên không được xúc phạm người đàn anh, đàn chị trong nghề kể cả khi mình hot. Những nghệ sĩ trước họ không quen mạng xã hội, làm nghề âm thầm và không có ekip nên rất ức chế nếu bị đối xử như này".

huong giang idol vo le voi ns trung dan b

 Hương Giang Idol vô lễ với NS Trung Dân: Sao Việt nói gì?

Trong khi đó, Khanh Chi Lâm cũng bày tỏ sự búc xúc: "Anh không có gì là xấu hổ... buồn cho cộng đồng LGBT. Em nghĩ người đó còn xấu hổ gấp trăm ngàn lần anh nhé, anh đừng buồn nhé anh. Cần nghiêm cấm những sự việc như thế này, phải có hình phạt xứng đáng để làm gương. Cuộc đời này là như vậy anh ạ, tất cả vì lợi ích chứ không có sự công bằng đâu anh... người đáng cha đáng chú cùng tuổi đời, tuổi nghề đều lớn hơn mình mà cũng không tha".

Cùng với đó, nữ diễn viên Thân Thúy Hà thẳng thắn chê bai Hương Giang Idol không biết tôn trọng bậc cha chú trong nghề, lời lẽ hỗn hào. Cô cho rằng Hương Giang Idol không xứng đáng là nghệ sĩ chân chính.

Nam diễn viên Trai nhảy, Đức Hải cũng buồn vì suy nghĩ ấu trĩ của nghệ sĩ đàn em: “Những gì Hương Giang Idol nghĩ được thì chỉ có đến đấy thôi. Nếu chương trình truyền hình mà đưa được ‘suy nghĩ thiên tài này’ lên sóng thì không ít trẻ em Việt Nam sẽ suy nghĩ giống vậy mất. Chỉ thương chú Trung Dân bị xúc phạm”.

huong giang idol vo le voi ns trung dan a

 

Ngay cả ca sĩ Diệp Lâm Anh cũng không đứng về phía bạn. Cô tiết lộ đã “unfriend” Hương Giang sau sự việc. “Tôi không biết về câu chuyện này nhưng tôi tin chú. Chú là nghệ sĩ lớn tuổi, không có chuyện chú bịa đặt cái xấu cho người khác”, Diệp Lâm Anh viết.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ quan điểm của mình và cho rằng có thể Hương Giang nghĩ trong gameshow là phải có trò gì đó thu hút, gây ấn tượng nên có lẽ giờ đây cô đã nhận ra sự nghiêm trọng và rất muốn nói với anh Trung Dân cùng mọi người một lời xin lỗi.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).