SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Hot: Lộ ảnh cưới của Nhã Phương và Trường Giang?

14:00, 11/05/2017
(SHTT) - Hình ảnh Nhã Phương mặc váy cưới đứng bên cạnh Trường Giang mặc áo vest trắng đang được chia sẻ nhanh chóng và khiến cư dân mạng xôn xao. Các fan hâm mộ đang mong chờ đám cưới của cặp đôi đình đám này.

Mới đây, Nhã Phương đã bất ngờ khiến các fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi đăng tải hình ảnh cô mặc váy cưới cùng tâm trạng hồi hộp và dòng nội dung "Tháng 5". Những hình ảnh trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và dấy lên tin đồn cô cùng nam danh hài Trường Giang sẽ tổ chức lễ kết hôn vào tháng 5 này.

anh cuoi cua nha phuong va truong giang

 Lộ ảnh cưới của Nhã Phương và Trường Giang

Người hâm mộ càng hy vọng hơn khi nhận thấy nữ diễn viên tuổi thanh xuân đã đeo nhẫn ở ngón áp út. Cùng với hình ảnh này, cư dân mạng còn truyền tay nhau một bức ảnh Nhã Phương mặc váy cô dâu đứng bên cạnh Trường Giang trong trang phục vest trắng.

Trước đó cũng đã xuất hiện hình ảnh hình ảnh Trường Giang đưa bạn gái về thăm quê Tam Kỳ (Quảng Nam). Hai người cùng gia đình đi thăm quan một số danh lam thắng cảnh tại địa phương và có những giây phút hết sức thân mật với gia đình.

anh cuoi cua nha phuong va truong giang a

 Bức ảnh được cho là ảnh cưới của Nhã Phương và Trường Giang

Trong sinh nhật năm nay, Trường Giang cũng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai hình ảnh căn biệt thự trị giá 15 tỷ của anh ở Phú Quốc. Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi Trường Giang có đồng ý cho Nhã Phương làm chủ nhân, đồng sở hữu căn biệt thự trị giá 15 tỷ này hay không, anh đã vui vẻ đáp rằng: "Cuộc đời tôi còn cho huống hồ gì ngôi nhà". Câu trả lời này khiến nhiều người cho rằng việc nam danh hài mua nhà là để chuẩn bị kết hôn với bạn gái.

anh cuoi cua nha phuong va truong giang b

 Nhã Phương và Trường Giang về thăm quê

Dồn dập những thông tin trên càng khiến người hâm mộ tin rằng đám cưới của cặp đôi này sẽ không xa.

Mới đây, một người bạn thân giấu tên của Trường Giang khẳng định: "Có nghe nói cả 2 sắp đám cưới. Nhưng có lẽ cả 2 bạn cùng gia đình đang chuẩn bị kỹ cho ngày trọng đại nên chưa thông báo chính thức cho mọi người. Nhưng chắc chắn trong tháng 5 này".

Trong khi đó, người nhà của Nhã Phương lại bác bỏ thông tin này và cho rằng: "Tin đồn đó không đúng sự thật. Hiện tại người nhà vẫn chưa nghe thông tin gì về đám cưới. Nếu có cưới, Nhã Phương cũng sẽ tổ chức đơn giản, kín đáo hoặc không tổ chức. Trước giờ, Nhã Phương không muốn công khai nhiều về chuyện tình cảm trên mặt báo".

Mặc dù chuyện kết hôn vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận nhưng các fan hâm mộ đều đang mong chờ kết quả của tình yêu tuyệt vời này. Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016, cả hai trở nên gắn bó sau khi đóng chung dự án phim 49 Ngày. Cặp đôi cũng đã vượt qua nhiều sóng gió để có thể nắm tay nhau.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.