SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Hủ tiếu Nam Vang Liên Húa trứ danh Sài Gòn

10:14, 11/07/2015
Hủ tiếu đã trở thành món ăn quen thuộc với người miền Nam, với 3 thương hiệu nổi tiếng: hủ tiếu Mỹ Tho, hủ tiếu Nam Vang và hủ tiếu Sa Đéc. Trong đó, hủ tiếu Nam Vang có nguồn gốc từ Campuchia được ưa chuộng hơn hết. Được xem là một trong những quán hủ tiếu Nam Vang lâu đời nhất tại Sài Gòn. Hủ tiếu nam vang Liến Húa với truyền thống hơn 40 năm hình thành và phát triển luôn mang cho thực khách hương vị đậm đà khó quên.
Cũng giống như các thương hiệu hủ tiếu Nam Vang nổi tiếng khác, Hương vị hủ tiếu đã được điều chỉnh hương vị sao cho phù hợp với người Việt Nam hơn, nhưng đối với riêng Hủ tiếu Liến Húa, những nét đặc trưng nguyên thủy của Hủ tiếu Nam Vang vẫn được bảo toàn bằng cái tinh túy. Tô hủ tiếu Nam Vang Liến Húa có thành phần khá đơn giản với sợi hủ tiếu, cùng các nguyên liệu như: tôm, thịt nạc, lòng lợn, tim, thịt băm, trứng cút như các thương hiệu hủ tiếu khác. Tuy nhiên, điều tạo nên sự khác biệt ở đây chính là nước dùng. Nước dùng hủ tiếu Liến Húa có vị ngọt thanh và rất đậm đà.
 
Thực đơn chính của hủ tiếu nam vang Liến Húa
Ngoài hủ tiếu quán còn một số món khác như: Bánh bao,há cảo,xíu mại do chính tay chủ quán Liến Húa chế biến và chăm chút từng món.
Ngày 5/7/2015 vừa qua Hủ tiếu nam vang Liến Húa vinh dự được trao chứng nhận “Thực Phẩm Sạch Thực Phẩm An Toàn Vì Sức Khỏe Người Tiêu Dùng – VietNam Trust Food 2015 ”. Danh hiệu này dựa trên kết quả của chương trình khảo sát, thẩm định do Viện thực phẩm Việt Nam tin cậy phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức. Đây cũng là một thành quả đáng khích lệ cho Hủ tiếu nam vang Liến Húa. Sự ghi nhận này một lần nữa khẳng định cam kết mang đến hương vị tuyệt vời và tinh túy của Hủ tiếu Nam vang.

Đại diện hủ tiếu nam vang Liến Húa nhận chứng nhận.
Chính Hương vị đặc trưng, không thể lẫn lộn này đã tạo nên sự thành công của thương hiệu Hủ tiếu Nam Vang Liến Húa trong giới ẩm thực, có sức lôi kéo, thuyết phục tuyệt vời cho dù là một người khách hàng khó tính mới thưởng thức lần đầu, đã dần dần tạo nên một thương hiệu hủ tiếu nam vang danh tiếng bậc nhất  trong lòng Sài Gòn. Hãy đến và cảm nhận sự tinh túy và hương vị tuyệt với của Hủ tiếu nam vang Liến Húa duy nhất tại địa chỉ: 381 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
 

Tin khác

Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 3 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.