SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Hot girl cũng phải chào thua trước độ quyến rũ của bà xã Tuấn Hưng

11:52, 10/12/2018
(SHTT) - Hương Baby là người mẫu nghiệp dư và cũng là bà xã Tuấn Hưng. Dù đã có hai con nhưng vẻ đẹp của cô vẫn hút mắt người nhìn, đặc biệt là qua bộ ảnh mới đây.

Hương Baby tự tin khoe thân hình trong bộ sưu tập ‘Love Velvet’ của NTK Linh Nguyễn, khoe vóc dáng gợi cảm. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được thân hình thon thả, khiến không ít khán giả ngưỡng mộ. Những bộ đầm dành cho mùa lễ hội với chi tiết xẻ ngực, xẻ đùi hay hở trọn lưng trần… tôn được đường cong gợi cảm cho bà xã ca sĩ Tuấn Hưng.

Chia sẻ về bí quyết có body nóng bỏng, Hương Baby cho biết, cô là một doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp nên luôn có ý thức chăm sóc cho vẻ ngoài của mình.

Hương Baby tâm sự, các thành viên trong gia đình cô luôn có sự gắn kết nhất định. Khi ông xã đi lưu diễn xa nhà, anh luôn liên lạc thường xuyên để trò chuyện với vợ, con. Bản thân cô cũng biết cách sắp xếp công việc để có thể vun vén tốt cho tổ ấm.

Tháng 11 vừa qua, Hương Baby còn bỏ dở công việc kinh doanh ở Hà Nội để theo Tuấn Hưng đi lưu diễn ở nước Mỹ. Đây là khoảng thời gian cả hai sưởi ấm tình yêu sau giai đoạn nam ca sĩ gặp nhiều chuyện xui xẻo về sự nghiệp. Hương Baby cho biết, dù tháp tùng ông xã đi diễn nhưng cô vẫn điều hành việc kinh doanh qua Internet. Cô liên tục làm việc trên điện thoại để giám sát, đọc báo cáo và chỉ đạo nhân viên từ xa. Cô cảm thấy may mắn khi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy củ nên cô khá yên tâm mỗi lần đi xa.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.