SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Hội thảm hoạ thẩm mỹ trong show biz: chính thức kết nạp thêm Dương Yến Ngọc

16:45, 08/09/2018
(SHTT) - Để có được vẻ đẹp hoàn mỹ tới từng cm nhiều sao nữkhông ngại ngần can thiệp bằng dao kéo. Thế nhưng không phải cái kết nào cũng mỹ mãn. Mũi lệch, cằm nhô to bất thường...Dương Yến Ngọc chính thức bước chân vào hội thảm hoạ thẩm mỹ của show biz Việt.

 

Trong sự kiện đấu giá nhằm quyên tiền mổ tim cho trẻ em miền Trung được tổ chức tối 7/9, bên cạnh sự lỗng lẫy của hàng loạt sao nữ thì cựu người mẫu Dương Yến Ngọc khiến nhiều người hoảng hồn vì gương mặt nhìn đâu cũng thấy góc chết của mình. Nhiều dân mạng nhận xét, nhan sắc của Dương Yến Ngọc hiện tại dường như đang chịu biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ so với thời mới "đập đi xây lại".

Lướt qua thì tổng quan khá ưa nhìn nhưng nhìn kỹ thì ở góc chính diện Dương Yến Ngọc để lộ chiếc mũi cánh to cánh bé. 

Ở góc nghiêng, phần cằm trông thật dị thường

Dương Yến Ngọc xuất thân là người mẫu, cô tỏ ra khá thoải mái  trong việc công khai bản thân đã trải qua dao kéo. Thậm chí cô còn đăng tải hình ảnh ca phẫu thuật của mình lên mạng xã hội. Cô đã trải qua hàng chục ca phẫu thuật từ nhỏ đến lớn bao gồm nâng mũi, nâng ngực, căng da mặt, cấy mỡ, xoá bọng mắt, nhấn mí, tiêm thon gọn mặt... nhằm níu giữ thanh xuân. So với thời mới bước chân vào làng giải trí, Dương Yến Ngọc hoàn toàn khác lạ và dường như biến đổi thành một người khác....Và thật tiếc là sự khác này lại theo chiều hướng xấu đi.

Dương Yến Ngọc công khai hình ảnh quá trình dao kéo

Trước Dương Yến Ngọc cũng có nhiều sao nữ trở thành thảm hoạ thẩm mỹ như Phi Thanh Vân, Hồ Quỳnh Hương hay Yến Nhi, Jullia Hồ

Yến Nhi

Jullia Hồ

Hồ Quỳnh Hương đều được coi là thảm hoạ thẩm mỹ 

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.