SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 15/05/2024
  • Click để copy

Học viện Đào tạo Harlow Academy tưng bừng ngày hội khai trương

10:07, 21/10/2022
(SHTT) - Ngày 17/10/2022 tại Hà Nội, Học viện Đào tạo Harlow Academy đã tưng bừng tổ chức lễ khai trương. Đây là hoạt động đánh dấu cho bước phát triển mới trong kế hoạch phát triển bền vững của Harlow Academy nói riêng và hệ thống AHIB - Trung tâm Thẩm mỹ & Làm đẹp Công nghệ cao Hoa Kỳ.
1

Ban lãnh đạo công ty tại buổi khai trương Học viện Đào tạo Harlow Academy/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/ 

Bắt kịp xu thế của xã hội, sau quãng thời gian dài ấp ủ kế hoạch, xây dựng đội ngũ giảng viên và hoàn thiện cơ sở vật chất, Học viện Harlow Academy - Học viện Đào tạo Thẩm mỹ & Làm đẹp Công nghệ cao Hoa Kỳ đã sẵn sàng cho bước khởi động đầu tiên. Sự kiện Học viện Harlow Academy khai trương đã đánh dấu một cột mốc đáng ghi nhớ trong bước đầu phát triển của Harlow Academy nói riêng và AHIB - Trung tâm Thẩm mỹ & Làm đẹp Công nghệ cao Hoa Kỳ nói chung.

2

Các vị khách quý cùng lãnh đạo và nhân viên công ty/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/ 

Buổi khai trương Harlow Academy đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự tham gia của các vị đại biểu khách quý, các đối tác và ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể nhân viên của [AHIB] American Health & iBeauty - Harlow Academy. Đặc biệt, buổi khai trương cũng vui mừng khi có sự góp mặt của các học viên khóa đầu tiên đến từ khu vực miền Nam và miền Bắc.

3

Ban lãnh đạo học viện/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

4

Giám đốc Học viện, giảng viên và học viên/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/ 

5

Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị 103 - Yên Bái (bên phải) chúc mừng khai trương Học viện 

Tại buổi lễ, Chủ tịch Nguyễn Công Hân đã có bài phát biểu truyền cảm hứng về chiến lược và tầm nhìn của học viện trong thời gian tới. Bên cạnh đó cũng có sự hiện diện của Giám đốc Học viện - bà Bùi Hồng Gấm, người đã, đang và sẽ đồng hành với các thế hệ học viên trong suốt quá trình học tập và phát triển. Bà Bùi Hồng Gấm đã trình bày về định hướng phát triển, mô hình của học viện cũng như chỉ rõ các quyền lợi dành cho học viên. Cũng tại buổi lễ, nhiều chia sẻ của các chuyên gia, giảng viên cùng các học viên đã góp phần cho buổi khai trương học viện sôi động hơn.

6

Chủ tịch Nguyễn Công Hân phát biểu tại buổi lễ/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/ 

7

MC phát biểu chào mừng học viên/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/ 

[AHIB] American Health & iBeauty - Harlow Academy được định vị là hệ thống làm đẹp thông minh và toàn diện, ứng dụng nhiều công nghệ cao và giải pháp làm đẹp đa tầng. Luôn đón đầu xu hướng thẩm mỹ hiện đại, AHIB không ngừng cập nhật và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất được chuyển giao từ Mỹ, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả, an toàn trong điều trị thẩm mỹ công nghệ cao.

Hiện nay, Học viện Đào tạo Thẩm mỹ & Làm đẹp Công nghệ cao Hoa Kỳ Harlow Academy đã và đang triển khai các chương trình đào tạo chuyên sâu về: Thẩm mỹ công nghệ cao - Spa clinic - Các dòng mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Kim chỉ nam của Harlow Academy là đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành thẩm mỹ, có tài và có tâm, thuần thục kỹ năng và am hiểu các ứng dụng công nghệ làm đẹp tiến tiến và đẳng cấp nhất.

8

Học viện Đào tạo Thẩm mỹ & Làm đẹp Công nghệ cao Hoa Kỳ Harlow Academy 

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nhiệt huyết của toàn bộ đội ngũ chuyên viên - giảng viên, cùng với cơ sở học tập và trang thiết bị công nghệ cao hiện đại, Học viện Harlow Academy tự tin sẽ mang đến những trải nghiệm học tập tốt nhất, sẽ là người đồng hành cũng như chắp cánh cho sự nghiệp làm đẹp của học viên trong tương lai.

Đình Khải

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Hyundai Lê Văn Lương trân trọng kính mời Quý khách hàng tới tham dự “Lễ ra mắt HYUNDAI STARGAZER X và lái thử các dòng xe Hyundai”.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Hướng tới mục tiêu nâng cao tính an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ, các ngân hàng thương mại đang tích cực triển khai nhiều giải pháp công nghệ, đáp ứng tuân thủ đúng theo yêu cầu tại Quyết định 2345/QĐ-NHNH của Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Vẽ được biết đến như một môn học đem lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt đối với các bạn đang trong giai đoạn phát triển khi giúp trẻ gia tăng khả năng sáng tạo, tư duy logic, kỹ năng làm việc tập trung và thư giãn, giải tỏa căng thẳng.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Với mỗi khách hàng, việc xây dựng nhà ở luôn là vấn đề quan trọng, đặc biệt cần nhiều sự lưu tâm. Không chỉ đơn thuần là nơi ẩn náu, ngôi nhà còn là trái tim của tổ ấm. Với tầm quan trọng đó, việc xây dựng nhà ở không thể chỉ thực hiện qua loa hay ngẫu hứng.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Trước sự phát triển không ngừng của ngành logistics, Công ty ABM EXPRESS đã vươn lên vị thế là đơn vị dẫn đầu, khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn ở cả khu vực Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu và Mỹ.