SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Hoa hậu Lương Thùy Linh và sự nỗ lực từng ngày

12:16, 24/11/2021
Đảm nhận vai trò MC tại Liên hoan phim Việt Nam, Hoa Hậu Lương Thùy Linh khiến khán giả nể phục vì chạy show không kịp ngủ.

Liên Hoan phim Việt Nam lần thứ 22 được diễn ra tại Huế với sự xuất hiện của dàn sao đình đám như diễn viên Trương Ngọc Ánh, Lê Giang, Trấn Thành, Lê Khanh cùng dàn mỹ nhân như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa Hậu Tiểu Vy, Á Hậu Kiều Loan và bộ đôi Á Hậu Hoa Hậu Việt Nam 2020 Phương Anh, Ngọc Thảo và bà trùm Hoa Hậu Phạm Kim Dung. Đặc biệt nhất, đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho buổi lễ bế mạc liên hoan phim năm nay đó chính là nàng Hậu đa tài bậc nhất Vbiz - Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh. 

luong-thuy-linh-moi-ngay-ngu-3-tieng-vua-lam-mentor-vua-lam-mc-f2ed2250

Xuất hiện tại thảm đỏ của buổi lễ trao giải quy mô bậc nhất quốc gia

Dạo gần đây, cái tên Lương Thùy Linh có lẽ đã phủ sóng khắp các diễn đàn, mặt báo khi cô nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế The Next Face với vai trò Mentor. Nàng hậu không ngừng thử sức với nhiều vai trò để làm mới bản thân và chứng minh tài năng với công chúng.

luong-thuy-linh-moi-ngay-ngu-3-tieng-vua-lam-mentor-vua-lam-mc-39250faf

 Hoa hậu Lương Thùy Linh đang là một trong những Hoa hậu có sức hút 

Và mới đây nhất, người đẹp đã có mặt tại Huế để đảm nhận trọng trách dẫn dắt cho buổi lễ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 cùng với MC Đức Bảo. 

Với tần suất công việc bận rộn, không chỉ túc trực ngày đêm miệt mài hướng dẫn các thí sinh trong team, Hoa Hậu Lương Thùy Linh còn phải liên tục chạy show nhiều ngày liên tiếp. Người đẹp gốc Cao Bằng phải thức đến sáng để hoàn thành tiến độ công việc và thậm chí chỉ tranh thủ chợp mắt được vài tiếng trong 3 ngày liền.

luong-thuy-linh-moi-ngay-ngu-3-tieng-vua-lam-mentor-vua-lam-mc-fd6ce946

 

Với lối dẫn dắt duyên dáng và đầy tự tin, Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh một lần nữa làm tốt vai trò của mình và để lại dấu ấn khi thể hiện kỹ năng dẫn chương trình lưu loát và vô cùng tiến bộ so với những ngày đầu lấn sân sang lĩnh vực MC.

Có thể nói, trên sóng truyền hình, mỹ nhân sinh năm 2000 đã thể hiện được phong thái ngút ngàn, ngoại hình thanh lịch, giọng nói nhẹ nhàng và lôi cuốn. Cô nhận được vô số lời khen từ khán giả với những kỹ năng, phong thái tiến bộ của mình.

Bảo Ngọc

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.