SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 09/05/2024
  • Click để copy

Hồ Ngọc Hà tung ảnh cực ngọt của các con trước thềm giáng sinh 2021

16:50, 01/12/2021
Chính thức bước sang tháng 12 - tháng của những sắc màu rực rỡ, lễ hội và nhiều sự kiện cuối năm. Giáng sinh bắt đầu xuất hiện trên đường phố, gia đình. Tổ ấm nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cũng đã rất rộn ràng, tươi vui.

Sau khi đăng tải loạt khoảnh khắc các con tinh nghịch phụ giúp ba mẹ trang trí cây thông Noel, Hồ Ngọc Hà đã "chiêu đãi" người hâm mộ bằng bức ảnh 3 "tài sản lớn nhất" của cô ấm áp dưới tán cây thông. Biểu cảm và sự tương tác của ba mẹ khiến dân tình rất thích thú, tràn đầy năng lượng đón mùa lễ lớn nhất dịp cuối năm.

Picture1

 

Trong bức ảnh, Subeo giữ thói quen ôm trọn hai em tương tác ngộ nghĩnh cùng cậu em Leon. Ái nữ Lisa luôn biết cách tạo điểm nhấn, đôi môi chúm chím cùng đôi mắt to tròn khiến người hâm mộ muốn nhìn mãi không thôi. Bộ đồ tuần lộc do Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chuẩn bị cho Lisa và Leon kết hợp cùng sắc nâu ấm của Subeo giúp khung ảnh thêm phần ấm áp, thể hiện rõ tình cảm của anh hai dành đến các em nhỏ.

Cùng điểm lại Noel năm 2020, khi chàng trai nhỏ Subeo cùng phụ Hồ Ngọc Hà - Kim Lý trang trí cây thông Noel, sau đó tự làm quà và thư tay dành tặng đến ba mẹ. Từ câu chữ cậu bé gửi gắm đều rất ngọt ngào, tình cảm. Trong thư tay, Subeo nhắn gửi đến Hồ Ngọc Hà: "Gửi mẹ. Chúc mừng ngày Giáng sinh và kỳ nghỉ vui vẻ tới mẹ. Con chọn màu hồng vì mẹ yêu Lisa và em bé là con gái. Ý con là mẹ cũng yêu Leon nhưng con nghĩ mẹ yêu Lisa nhiều hơn. Nhưng mẹ đừng lo lắng, con yêu mẹ nhất".

 "Gửi chú Kim. Chúc mừng ngày Giáng sinh và kỳ nghỉ vui vẻ tới chú. Con đã chọn màu xanh cho chiếc áo sơ mi tặng chú bởi vì mỗi sáng thức dậy, sau khi con đánh răng, rửa mặt, chú sẽ luôn rủ con đi bơi và sau đó chú nhảy xuống hồ bơi", cậu bé gửi thư riêng cho Kim Lý.

khung-anh-noel-cua-cac-con-ho-ngoc-ha-subeo-hon-ho-choi-cung-hai-em-502d906b

 Là anh hai Subeo luôn được ưu tiên đứng ở trung tâm khi chụp ảnh cùng gia đình.

Với sự chuẩn bị hoành tráng của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý từ cuối tháng 11, khán giả mong đợi các thành viên sẽ có nhiều hoạt động thú vị trong ngày lễ Giáng sinh năm nay. Lisa và Leon đã rất cứng cáp, có thể tự do vui đùa hứa hẹn 1 mùa lễ đầy vui nhộn, nhiều sắc màu.

Bảo Ngọc 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.