SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

HLV Park Hang-Seo: Tôi chưa thấy Thái Lan có điểm nổi bật nào

07:25, 23/12/2021
(SHTT) - HLV Park Hang-Seo đại diện cho ĐT Việt Nam tham dự buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021 với ĐT Thái Lan.

Phóng viên: Không còn xa lạ Thái Lan, lần này ông có sẵn sàng đem đến bất ngờ cho đối phương? Đâu là điểm yếu của họ?

HLV Park Hang-Seo trả lời: Thái Lan luôn là ứng viên cho mọi giải đấu khu vực mà họ thâm dự. Đối thủ là đội tuyển mạnh, và sở hữu chất lượng đội hình tốt, đồng đều. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa thấy điều gì quá nổi bật ở từ họ ở vòng bảng. Nhưng điều đó không thể nói Thái Lan không phải đội mạnh. Chúng tôi tôn trọng, và gặp đội nào cũng nỗ lực hết sức của bản thân.

Phóng viên: ĐT Việt Nam của ông từng hòa không bàn thắng với ĐT Thái Lan ở cả 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022. Ông đã có phương án nào ghi bàn vào lưới Thái Lan hay chưa?

Chắc chắn ĐT Thái Lan cũng sẽ tìm cách ghi bàn vào lưới chúng tôi. Còn tôi và ban huấn luyện cũng sẽ nỗ lực tìm cách giúp học trò ghi bàn vào lưới của họ.

HLV Park Hang-Seo giữ thành tích bất bại mỗi khi gặp ĐT Thái Lan

Phóng viên: HLV Mano Poking của ĐT Thái Lan từng dẫn dắt CLB TP.HCM tham dự V-League 2012. Ông có lo lắng?

Chẳng có gì phải lo lắng! HLV Poknig từng dẫn dắt CLB TP.HCM nên tôi nghĩ ông ấy cũng hiểu rõ cá nhân đặc tính của cầu thủ Việt Nam. Nhưng chúng tôi cũng thi đấu với ĐT Thái Lan của hiện tại nhiều lân nên cũng biết về họ.

Phóng viên: Thành tích bất bại với ĐT Thái Lan có phải lợi thế?

Thực ra, kết quả của những trận đấu gặp ĐT Thái Lan trước đó tôi nghĩ không ảnh hưởng đến trận đấu ngày mai đâu. Đối với chúng tôi mỗi trận đều cố gắng. Tất nhiên, chưa biết kết quả thế nào nhưng chúng tôi luôn chuẩn bị để thi đấu một cách tỉnh táo.

ĐT Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ Thái Lan

Phóng viên: Ông nghĩ sao về việc HLV Polking khá yêu thích lối chơi của HLV Pep Guardiola (Man City). Còn cách chơi của Chanathip có nguy hiểm hơn so với lần gặp ở vòng loại World Cup 2022 không?

Tôi nghĩ nếu như là làm HLV của ĐT Thái Lan thì chắc chắn ông Polking đã được kiểm chức năng lực. Việc ông ấy thích lối chơi Pep thì tôi nghĩ tôi không nên đánh giá vấn đề này. Chúng tôi đã xem và đánh giá, phân tích họ. Hiện tại Thái Lan có số 18 (Chanathip) và số 3 (Theerathon) thi đấu tại Nhật Bản, chúng tôi đã xem và gặp họ nhiều. ĐT Thái Lan của hiện tại di chuyển vị trí so với ngày xưa nhiều hơn.

TH

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.