SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới 2021

15:57, 17/12/2021
(SHTT) - Danh sách 10 cầu thủ đắt giá nhất ở mùa giải 2021/22 được tổng hợp bởi BongDaSky.

Dưới đây là 10 cầu thủ được chuyên trang Transfermarkt định giá cao nhất thế giới hiện tại. Giá trị dưới đây được các chuyên gia phân tích dựa trên nhiều yếu tố (từ tuổi tác, phong độ,… mức độ nổi tiếng).

1. Bruno Fernandes - 90 triệu euro

Bruno Miguel Borges Fernandes (sinh ngày 8 tháng 9 năm 1994) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ Ngoại hạng Anh Manchester United và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. 

 Bruno ghi được 5 bàn và đóng góp 5 kiến tạo sau 22 trận đấu cho Man United. Anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của câu lạc bộ, và là mùa bóng thứ hai liên tiếp anh nhận danh hiệu này. Anh là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình

2. Frenkie de Jong - 90 triệu euro

Frenkie de Jong là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hà Lan đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Barcelona và Đội tuyển bóng đá quốc gia Hà Lan.

Anh ghi được 1 bàn và đóng góp 2 kiến tạo sau 19 trận đấu Barcelona Trong thời gian đầu De Jong chủ yếu chơi như một tiền vệ trung tâm. Anh là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Barcelona.

3. Jadon Sancho - 90 triệu euro

Jadon Malik Sancho (sinh ngày 25 tháng 3 năm 2000) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh, chơi ở vị trí tiền vệ cánh cho câu lạc bộ Manchester United và đội tuyển quốc gia Anh.

Sancho ghi được 2 bàn sau 19 trận đấu, trên sân Stamford Bridge, gặp Chelsea. Anh ghi bàn thắng mở tỉ số trong một tình huống phản công nhanh ở đầu hiệp 2, cướp bóng từ tình huống khống chế bóng lỗi của Jorginho sau đó ghi bàn mở tỉ số. Dù xuất thân Sancho là một cầu thủ chạy cánh hơn là một sát thủ săn bàn.

4. Kevin De Bruyne - 100 triệu euro

Kevin De Bruyne (sinh ngày 28 tháng 6 năm 1991) là một cầu thủ bóng đá người Bỉ hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ Manchester City tại Premier League và đội tuyển quốc gia Bỉ. Anh đang được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc bậc nhất tại thời điểm hiện tại.

Anh ghi được 5 bàn và đóng góp 1 kiến tạo sau 18 trận đấu. Được biết đến với khả năng chuyền bóng, sút bóng, tạt bóng đặc biệt, anh được nhiều người coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và thường được mô tả là một cầu thủ bóng đá "hoàn hảo".

Anh cũng có tên trong Đội hình tiêu biểu của năm của PFA và giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA, trở thành cầu thủ Manchester City đầu tiên giành được danh hiệu này.

5. Romelu Lukaku - 100 triệu euro

Romelu Menama Lukaku Bolingoli (sinh ngày 13 tháng 5 năm 1993) là một cầu thủ bóng đá người Bỉ gốc Zaire đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Chelsea và Đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ. Anh hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Đội tuyển Bỉ.

Anh ghi được 5 bàn và đóng góp 1 kiến tạo sau 16 trận đấu khi trở lại câu lạc bộ cũ Chelsea sau 10 năm với mức phí kỷ lục câu lạc bộ được báo cáo là 97,5 triệu bảng 

6. Mohamed Salah - 100 triệu euro

Mohamed Salah (sinh ngày 15 tháng 6 năm 1992), Anh 22 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 23 trận cho Liverpool , là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ai Cập hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Liverpool và là thành viên của Đội tuyển bóng đá quốc gia Ai Cập. Với biệt danh "Pharaoh", anh được coi là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay,anh được biết đến với khả năng dứt điểm, rê bóng và tốc độ. 

7. Jack Grealish - 100 triệu euro

Jack Peter Grealish (sinh ngày 10 tháng 9 năm 1995) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh, chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ Manchester City và đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.

Ngày 6/8/2021 Manchester City F.C. đã công bố bản hợp đồng mới trị giá 100 triệu bảng mang tên Jack Grealish. Hợp đồng có thời hạn 6 năm và trở thành cầu thủ đắt giá nhất đội đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh cũng như Premier League.Anh 3 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 20 trận cho Man City. Ở đây anh được trao chiếc áo số 10 của huyền thoại Sergio Agüero để lại.

8. Harry Kane - 120 triệu euro

Harry Edward Kane (sinh ngày 28 tháng 7 năm 1993) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur và là đội trưởng đội tuyển quốc gia Anh.

Ở mùa giải này anh ghi 8 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 20 trận cho Tottenham. Anh được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá xứ Sương mù.

9. Erling Haaland - 150 triệu euro

Erling Braut Haaland (sinh ngày 21 tháng 7 năm 2000) Anh ghi 19 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 15 trận cho Dortmund là một cầu thủ bóng đá người Na Uy hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Borussia Dortmund và đội tuyển bóng đá quốc gia Na Uy. Là một tay săn bàn cừ khôi, Haaland được công nhận nhờ tốc độ, tinh thần thi đấu cao và sức bền, khiến nhiều người ngưỡng mộ đặt cho anh biệt danh "Kẻ hủy diệt". Anh được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại.

10. Kylian Mbappé - 160 triệu euro

Kylian Mbappé Lottin (sinh ngày 20 tháng 12 năm 1998) là một cầu thủ bóng đá người Pháp hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain và đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp.

Ở tuổi 22, không một cầu thủ nào trên thế giới hiện nay xuất sắc như Kylian Mbappé. Tốc độ, kỹ thuật, sức cản lướt, tiểu xảo và cả tư duy chơi bóng, Mbappé đều có đủ để phát triển thành Cầu thủ hay nhất thế giới trong tương lai. 13 bàn thắng và 14 kiến tạo sau 23 trận cho Paris Saint-Germain

TH

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.