SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

HLV Park: Bán kết gặp Thái Lan hay gặp đội nào cũng giống nhau

22:08, 19/12/2021
(SHTT) - Sau chiến thắng đậm 4-0 trước ĐT Campuchia ở lượt cuối bảng B AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ trước thềm trận bán kết gặp ĐT Thái Lan.

Mở đầu buổi họp báo, Huấn luyện viên Park Hang Seo cho biết, trong trận đấu hôm nay gặp ĐT Campuchia, ĐT Việt Nam đã chiến thắng 4-0 và nỗ lực hết khả năng.

Ở lượt trận cùng giờ, đội tuyển Indonesia ghi nhiều bàn thắng hơn nên ĐT Việt Nam đã xuống vị trí thứ hai. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc rất hài lòng với sự thể hiện của các học trò trong trận đấu cuối vòng loại bảng B.

tm-img-alt
HLV Park Hang Seo tại buổi họp báo sau trận đấu gặp ĐT Campuchia. Ảnh: Sưu tầm

Ở trận đấu cùng giờ, Indonesia giành chiến thắng 4-1 trước Malaysia và giành ngôi đầu bảng, gặp Singapore ở bán kết, đoàn quân HLV sẽ gặp ĐT Thái Lan ở trận bán kết.

"Vào bán kết rồi, tuyển Việt Nam gặp đội nào cũng vậy, Thái Lan cũng là đội mạnh. Chúng tôi có thêm một ngày nghỉ và sẽ tính toán cho trận đấu tới", HLV Park nói.

Tiền vệ Quang Hải cho biết: "Điều quan trọng là anh em luôn cố gắng thi đấu tốt nhất. Dù có gặp đội nào, chúng tôi cũng chơi hết mình".

tm-img-alt
ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với đội bóng đầy "duyên nợ" Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020. Ảnh: Getty

Về quá trình chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi diễn ra ngày 23/12 tới, HLV Park Hang Seo cho biết thêm: " Tôi nghĩ thể lực cầu thủ sau khi nghỉ thêm một ngày cũng không có gì lớn. Vào đến đây, chúng ta phải nỗ lực hết sức.

Nhưng vấn đề ăn uống lúc này vẫn là vấn đề. Chúng tôi vẫn ăn cơm khay, đó là vấn đề của giải đấu năm nay. VFF đã nỗ lực rồi, nhưng chúng tôi cũng phải tìm phương án khác để giải quyết".

"Không bị thua bàn nào thì cũng không nên nói nhiều. Các cầu thủ đều đã làm tốt khâu phòng ngự và tấn công. Trong 3 ngày nghỉ, chúng tôi sẽ hoàn thiện các vấn đề cả hai khâu", HLV trưởng ĐT Việt Nam khẳng định.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh lặp cú đúp trong hiệp 1 trận đấu gặp Campuchia. Nguyễn Quang Hải và trung vệ Bùi Tiến Dũng mỗi người ghi một bàn trong hiệp 2 cho tuyển Việt Nam.

tm-img-alt
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có một trận đấu đầy thăng hoa khi lập công ghi hai bàn thắng cho ĐT Việt Nam trước ĐT Campuchia. Ảnh: Sưu tầm

Kết thúc các trận đấu của bảng B, đội bóng của HLV Park xếp nhì bảng, sẽ đối đầu với Thái Lan là đội nhất bảng A tại bán kết.

Nói về đối thủ trước mắt, Tiến Linh chia sẻ: "Thái Lan là đội bóng rất mạnh, họ luôn là thế lực tại Đông Nam Á. Những cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan lâu nay luôn rất kịch tính".

"Tôi hy vọng rằng hai lượt trận bán kết sắp tới với Thái Lan sẽ là hai trận đấu hấp dẫn, làm hài lòng người hâm mộ", Tiến Linh nói thêm. 

Các trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 22 và 23/12, trong khi các trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 25 và 26/12, đều trên sân vận động quốc gia Singapore. 

Duy Anh

Tin khác

Media 3 giờ trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 5 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.