SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

HLV Klopp: 'Flamengo vô địch FIFA Club World Cup thì quẩy tưng bừng, còn Liverpool thắng thì phải.. chuẩn bị đấu Leicester'

06:30, 21/12/2019
Chiến lược gia người Đức có những chia sẻ \"nửa đùa nửa thật\" trước trận chung kết FIFA Club World Cup với Flamengo.

"Nếu Flamengo vô địch FIFA Club World Cup, họ nhiều khả năng sẽ tổ chức tiệc mừng ra trò. Còn nếu Liverpool mà thắng thì chúng tôi sẽ ăn mừng bằng cách trở về Anh và chuẩn bị gặp cho trận gặp Leicester".

"Hoàn cảnh giữa 2 đội là rất khác nhau. Flamengo đến Qatar với tâm niệm rằng nếu thắng, họ sẽ trở thành những người hùng. Chúng tôi thì còn bị bảo là hãy ở nhà và đá trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Cách nhìn của châu Âu về giải đấu này khác xa Nam Mỹ. Chúng tôi muốn thay đổi điều đó" - HLV Juergen Klopp chia sẻ trước thềm trận chung kết FIFA Club World Cup.

HLV Juergen Klopp đang nói về trận thua 0-5 của Liverpool trước Aston Villa ở cúp Liên đoàn Anh. Trận này, Lữ đoàn đỏ ra sân với đội hình toàn ở độ tuổi trung bình là 19 tuổi 186 ngày, lí do là bởi toàn bộ đội 1 đã sang Qatar để chuẩn bị cho FIFA Club World Cup.

"Chúng tôi muốn vô địch, dù biết rằng rất khó. Các CĐV Liverpool muốn chúng tôi đăng quang, còn các CĐV khác ở châu Âu thì không buồn quan tâm đến giải đấu này. Điều đó khác hẳn với người hâm mộ châu Mỹ. Bạn đã được thấy cách Monterrey chiến đấu và Flamengo cũng sẽ làm điều tương tự" - thuyền trưởng của Liverpool nói thêm.

Mới đây, Liverpool đã hoàn toàn việc chiêu mộ tiền vệ Takumi Minamino với mức phí 7.25 triệu Bảng, cùng bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm. Nhưng ngôi sao người Nhật Bản chỉ có thể thi đấu cho Liverpool kể từ ngày 1/1/2020.

Trận chung kết FIFA Club World Cup giữa Liverpool vs Flamengo sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày mai 22/12 (theo giờ Việt Nam).

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.