SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Hito Canxi đưa thương hiệu Việt vươn xa tại thị trường Mỹ

13:44, 25/03/2024
Vừa qua, Công ty NIKA GLOBAL tại Mỹ đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Hito Canxi. Điều này là minh chứng cho chất lượng sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao của Việt Nam đã, đang phổ biến và được thị trường thế giới đón nhận.

Chất lượng được thế giới công nhận

Để chinh phục được thị trường khó tính nhất thế giới là Hoa Kỳ (Mỹ), Hito Canxi trước đó đã phải trải qua rất nhiều khâu kiểm duyệt, đánh giá và đã khẳng định được thương hiệu khi là sản phẩm phát triển chiều cao được Bác sĩ, chuyên gia nổi tiếng hết lời khen ngợi. Thương hiệu đã vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng lớn trên thế giới như: Top 10 thương hiệu mạnh Châu Á 2023, Thương hiệu hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương…Đặc biệt phải nhắc đến là Hito và Hito A+, và đây cũng là hai sản phẩm nổi bật đang được phân phối độc quyền bởi công ty NIKA GLOBAL.

1

 Cúp và bằng khen top 10 thương hiệu mạnh Châu Á 2023.

Hoa Kỳ vốn là quốc gia phổ biến với đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn, đồ uống có nhiều đường… Những loại thực phẩm này chứa nhiều calo, chất béo bão hòa, đường… đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển chiều cao trung bình của người dân. Chính vì vậy, một sản phẩm tăng chiều cao hiệu quả và tốt cho sức khỏe như Hito Canxi sẽ là lựa chọn hợp lý và vô cùng an toàn. 

Canxi Hito được chiết xuất từ xương lưng cá tuyết nhập khẩu tại Nhật Bản, cùng tảo biển đỏ giúp bổ sung hàm lượng canxi cao vào cơ thể cho xương chắc khỏe và chiều cao phát triển vượt trội. Đây là loại cá rất giàu vitamin D và omega 3, vô cùng tốt cho sự phát triển trí não, hệ xương và thị lực của con người. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các chất dinh dưỡng có trong cá tuyết còn cao hơn cả cá hồi. Sử dụng Hito canxi cũng sẽ giúp cơ thể bổ sung thêm một số dinh dưỡng bị thiếu hụt cũng như làm phong phú hơn những dưỡng chất cần thiết đối với việc phát triển chiều cao, cải thiện giấc ngủ và hệ tiêu hóa. 

DSC02215 copy

 Hito cung cấp hàm lượng canxi hữu cơ dồi dào cho xương chắc khỏe và chiều cao phát triển vượt trội

Chiết xuất xương cá tuyết có trong Hito là canxi hữu cơ tự nhiên có ưu điểm nổi bật như: Không gây lắng cặn, táo bón, khả năng hấp thu cao, tương thích sinh học cơ thể tốt, bổ sung canxi phù hợp với độ tuổi tăng trưởng của xương và mật độ xương. Bên cạnh hàm lượng canxi cao thì Hito còn chứa nhiều vitamin khác trong đó có vitamin D3 và vitamin K2. Đây là hai vi chất vô cùng quan trọng, Vitamin D3 giúp canxi hấp thụ vào xương tốt hơn, Vitamin K2 tăng hàm lượng khoáng trong xương, giúp xương chắc khỏe và dẻo dai. 

Hito Canxi được FDA Hoa Kỳ chứng nhận

Đây là chứng nhận vô cùng quan trọng đối với những sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Hiện nay, không có nhiều thương hiệu đạt được tiêu chuẩn này bởi chúng ta đều biết rằng một sản phẩm để được cấp chứng nhận FDA từ Hoa Kỳ thì cần được kiểm soát, theo dõi và điều tra kỹ lưỡng hoạt động của đơn vị sản xuất. Nguồn nguyên liệu phải được đảm bảo, công thức phù hợp, quy trình sản xuất, đóng gói, điều kiện kho bãi… phải đạt chuẩn. Các sản phẩm bảo vệ sức khỏe trước khi được chứng nhận FDA cần xuất trình được xuất xứ rõ ràng, chứng minh được sự an toàn từ các thành phần…

anh

 Hito đạt chứng nhận FDA từ Hoa Kỳ 

Hito canxi trước khi được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại công ty NIKA GLOBAL tại Hoa kỳ đã có chứng nhận FDA, điều này cho thấy đây là một thương hiệu vô cùng uy tín, hiệu quả và an toàn với sức khỏe con người. Sản phẩm là kết quả của nhiều năm nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước với tác dụng chính là giúp cho hệ xương chắc khỏe và chiều cao phát triển vượt trội. 

Các sản phẩm của thương hiệu Hito cũng nhận được những “cơn mưa” lời khen từ các chuyên gia cả về thành phần lẫn hiệu quả sử dụng. PGS.TS Nguyễn Xuân Ninh - Phó viện trưởng, Viện Y học ứng dụng Việt Nam chia sẻ: “Tôi đánh giá rất cao bộ đôi Hito và Hito A+ bởi sản phẩm chứa các thành phần ưu việt hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao vô cùng tốt. Trong đó phải kể đến bộ 3 dưỡng chất vàng là canxi hữu cơ, Vitamin D3, K2 giúp hấp thụ canxi vào xương dễ dàng hơn từ đó chiều cao được cải thiện một cách tốt nhất”

Nhờ vào hiệu quả phát triển chiều cao vượt trội cùng các thành phần tự nhiên quý hiếm như xương cá tuyết Nhật Bản hay tảo biển đỏ, không ngạc nhiên khi Hito Canxi liên tục tạo nên cơn sốt trên thị trường Việt nói riêng và trên thế giới nói chung.

Nguyệt Thư

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Microsoft dự định tách Teams ra khỏi Microsoft 365 và Office 365. Điều này diễn ra sau khi Microsoft gỡ bỏ Teams khỏi bộ Office ở châu Âu cách đây vài tháng.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - OpenAI đã lên kế hoạch mở thêm trụ sở ở Tokyo vào tháng 4. Đây là một phần trong những động thái nhằm đẩy mạnh các hoạt động quốc tế của cha đẻ chatbot ChatGPT trong chiến lược toàn cầu hóa của công ty.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Thẻ trả góp Muadee by HDBank mang đến giải pháp trả góp nhanh chóng, dễ dàng với mọi hóa đơn từ 50 nghìn đồng.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, NESTLÉ MILO đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên từ ngày 29-31/3/2024.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Trong một báo cáo nghiên cứu thị trường của năm 2023, người ta thấy rằng có đến 56% khách hàng đã trở thành khách hàng thường xuyên của các thương hiệu mang đến cho người mua hàng của mình những trải nghiệm được cá nhân hóa. Và ngành làm đẹp có lẽ là ngành nhanh nhạy nhất trong cuộc đua này.