SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

H'Hen Niê gây hoang mang khi mặt xuất hiện nhiều vết bầm tím, nguyên nhân được chính chủ hé lộ?

19:42, 24/10/2021
Trên trang cá nhân, H\'Hen Niê khiến khán giả bất ngờ khi để lộ gương mặt kém sắc, xuất hiện nhiều vết bầm.

Mới đây, H\'Hen Niê đã khiến cho nhiều khán giả bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc "kém xinh" trên mạng xã hội. Theo đó, người đẹp gốc Ê-đê đã đăng tải gương mặt xuất hiện chi chít vết bầm làm cho netizens cứ ngỡ như vừa xảy ra cuộc xung đột nào đó.

HHen Niê gây hoang mang khi mặt xuất hiện nhiều vết bầm tím, nguyên nhân được chính chủ hé lộ?

Tuy nhiên, khi đọc kĩ lại dòng trạng thái các cư dân mạng mới "tá hoả" nhận ra những vết bầm tím trên gương mặt của cô chính là do sử dụng máy hút mụn cầm tay. Bởi loại dụng cụ này hoạt động dựa trên nguyên tắc dùng lực hút chân không để loại bỏ những cặn bã, dầu nhờn bên trong lỗ chân lông cũng như hút mụn ẩn dưới da.

HHen Niê gây hoang mang khi mặt xuất hiện nhiều vết bầm tím, nguyên nhân được chính chủ hé lộ?

Nhưng không ngờ rằng, vì máy hút mụn có lực tác động quá mạnh nên đã để lại nhiều vết bầm trên gương mặt khiến nàng hậu phải khổ sở vì cận kề đến giờ đi quay hình. "Lâu lâu mới được đi quay chứ bộ! Nỡ lòng nào vì mấy cái mụn cám mà máy hút mụn gửi gắm lại Hen mấy cái vết thâm đậm lè thế này!", H\'Hen Niê chia sẻ.

HHen Niê gây hoang mang khi mặt xuất hiện nhiều vết bầm tím, nguyên nhân được chính chủ hé lộ?
Nhưng sau đó, cô đã được makeup kĩ lưỡng trước khi quay hình

Tình huống dở khóc dở cười của người đẹp đã khiến khán giả một phen hoảng hồn. Hiện tại, hình ảnh của cô vẫn làm cho nhiều netizens xôn xao, bất ngờ khi vô tình lướt qua.

Ảnh: Cắt từ clip

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.