SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Hậu thất cử, tượng sáp của ông Trump được “mặc” đồ chơi golf

08:03, 11/11/2020
Từ bộ vest lịch thiệp, bảo tàng Madame Tussaud ở London đã thay trang phục golfer cho bức tượng sáp của Donald Trump sau khi truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin ông thất bại trong cuộc bầu cử Mỹ 2020.

Đoạn video đăng tải trên tờ The Sun cho thấy một nhân viên của Madame Tussaud đang chải chuốt phần tóc cho bức tượng của vị Tổng thống đương nhiệm, lúc này đã được mặc bộ đồ chơi golf màu tím. Sau đó, một chuyên gia trang điểm thực hiện việc “make up” cho khuôn mặt và đội thêm chiếc mũ lưỡi trai màu đỏ nổi tiếng của Trump có dòng chữ “Trump 2020 Keep America Great” (tạm dịch: Trump 2020 tiếp tục làm cho nước Mỹ vĩ đại). Cạnh bức tượng sáp trong trang phục mới là một túi gậy golf.

Hau-that-cu-buc-tuong-sap-Donald-Trump-duoc-mac-do-choi-golf

Bảo tàng Madame Tussaud đã giới thiệu sự thay đổi thú vị này trên Twitter hôm 8/11, một ngày sau khi Joe Biden giành thêm 20 phiếu đại cử tri ở bang chiến địa Pennsylvania để đủ số phiếu cần thiết trở thành Tổng thống Mỹ thứ 46. Giữa lúc tin vui đến với Biden thì Trump khi ấy, được phát hiện chơi golf tại sân golf thuộc sở hữu ở bang Virginia. “Chiến dịch của Donald Trump có thể không có một Hole in One, nhưng ông thì đang trên sân golf để dành nhiều thời gian hơn cho môn thể thao yêu thích của mình, còn bảo tàng thì mặc trang phục chơi golf cho ông để phản ánh tủ quần áo tiềm năng của Trump vào năm 2021”, bảo tàng nổi tiếng ở London viết.

Sự nhanh trí pha chút dí dỏm của Madame Tussaud nhanh chóng nhận cơn mưa khen ngợi từ cộng đồng mạng: “Thật phù hợp, nhất là khi Trump dường như đang chơi golf khi tin tức về chiến thắng của Biden tràn ngập mặt báo”, “Họ thực sự luôn bật mí các vấn đề hiện tại khôn ngoan phải không”,...

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.