SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Hàng nghìn du khách đến tham quan gian hàng tại Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê

13:06, 10/03/2023
Sáng 10/3, Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê trong khuôn khổ Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã được khai mạc thu hút hàng nghìn lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan.

Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê được tổ chức tại Trung tâm văn hóa tỉnh, số 02 Hùng Vương, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Hội chợ có chủ đề “Cà phê Buôn Ma Thuột – Vững bước hội nhập” diễn ra từ ngày 10/3 đến 14/3/2023 với sự tham gia của khoảng 150 doanh nghiệp.  

Đây là dịp để các doanh nghiệp quảng bá, kết nối, xúc tiến tiêu thụ cà phê đủ tiêu chuẩn xuất khẩu; các sản phẩm đạt chứng nhận VietGAP, GlobalGAP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và OCOP của tỉnh nói riêng và các địa phương nói chung; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp xuất - nhập khẩu, các địa phương, các thương lái có cơ hội tiếp xúc, tăng cường hiểu biết, tìm kiếm đối tác, thúc đẩy giao lưu và mở rộng hợp tác trong tiêu thụ cà phê của tỉnh.

Góp phần đẩy mạnh tiêu thụ và nhận diện cà phê Buôn Ma Thuột đối với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước; phát triển sản xuất cà phê bền vững, nâng cao giá trị, thu nhập và đời sống của người nông dân trồng cà phê.

Bên cạnh hoạt động trưng bày, triển lãm và xúc tiến thương mại, Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê còn có các hoạt động phụ trợ như: trao giải gian hàng đẹp, ấn tượng, biểu diễn nghệ thuật phục vụ người dân và du khách.

Một số hình ảnh tại Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê và Phố cà phê miễn phí được phóng viên ghi nhận:

4

 

1

 

5

 

9

 

10

 

2

 

3

 

Lê Hà - Phi Vũ

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 23 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.