SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Hà Nam và Quảng Ninh mở lại sân golf

13:45, 29/06/2021
Tính đến 29/6, đa số sân golf ở khu vực miền Bắc đã hoạt động trở lại hoặc có kế hoạch mở cửa trong bối cảnh địa phương cơ bản kiểm soát được dịch bệnh.

Sau hơn một tháng ngưng hoạt động, sân Stone Valley Golf & Resort (sân golf Kim Bảng) sẽ được đón khách trở lại từ 13h ngày 29/6 theo văn bản số 1589 của UBND tỉnh Hà Nam.

Nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng và cộng đồng, sân chỉ đón khách đang sinh sống và làm việc trong tỉnh cũng như hoạt động với công suất nhất định. Với golfer đến từ tỉnh thành khác, cần có chứng nhận đã tiêm vaccine hoặc xét nghiệm âm tính Covid-19. Bên cạnh đó, sân cũng áp dụng các biện pháp phòng dịch chung theo quy định như: Thực hiện khai báo y tế, đo nhân nhiệt, phun khử khuẩn toàn bộ khu vực sân,...

Sân Stone Valley Golf tại Hà Nam mở cửa đón khách từ 29/6 (Ảnh chụp trước dịch)

Sân Stone Valley Golf tại Hà Nam mở cửa đón khách từ 29/6 (Ảnh chụp trước dịch)

Tại Quảng Ninh, địa phương này cũng vừa cho mở lại sân golf, bãi tắm công cộng và hoạt động tập trung đông người, tôn giáo, lễ hội có kiểm soát sau ba ngày thần tốc triển khai truy vết, khoanh vùng và chặn đứng nguồn lây nhiễm liên quan đến ca F0 tại TP Cẩm Phả, huyện Vân Đồn. Các sân golf trên địa bàn khi hoạt động trở lại chỉ được đón khách nội tỉnh.

Như vậy, hầu hết sân golf có mặt ở các tỉnh thành phía Bắc đã mở lại trong trạng thái "bình thường mới", kèm theo những quy định cụ thể để vừa đảm bảo phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế. Sân golf Yên Dũng, một trong những sân golf còn đóng đã đặt lịch mở cửa từ ngày 1/7.

Trước đó vào tháng 5, toàn bộ sân golf, sân tập ở khu vực này lần lượt thông báo ngừng hoạt động do đợt dịch lần thứ tư bùng phát và diễn biến phức tạp. Sau miền Bắc, nhiều sân golf ở khu vực khác cũng ra quyết định tương tự. Tuy nhiên, các sân golf ở miền Nam hiện vẫn đóng cửa để phòng dịch khi chưa kiểm soát được các ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.