SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Giày QuickFree – Thương hiệu tin dùng của người Việt

10:37, 14/07/2015
Qua hơn 6 năm hoạt động sản xuất kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức, giờ đây, nhãn hiệu giày thể thao QuickFree đã lớn mạnh và phát triển đi lên cùng đất nước, trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu tin & dùng ” trong lĩnh vực Giày dép uy tín và chất lượng.

Công ty TNHH MTV Giày Tiến Phong là đơn vị chuyên cung cấp và phát triển các sản phẩm thể thao phong cách và chất lượng. Tọa lạc tại Số 70, Đường GS02, Khu ĐT-TM-DV Quảng Trường Xanh,KP Tây B, P.Đông Hòa, TX Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, nhãn hiệu giày thể thao QuickFree được biết đến là một nhãn hiệu nổi tiếng trong thời gian vừa qua. Công ty giày Tiến Phong không ngừng đưa ra các thiết kế thật độc đáo, trẻ trung, thoáng mát với các kiểu đục lỗ hoa văn. Qua đó, không chỉ đem lại cho bạn một trang phục cá tính mà còn là một đôi giày vừa vặn với đôi chân. Bên cạnh thiết kế thì chất lượng sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng được Công ty chú trọng không kém với trên 200 công đoạn được sản xuất bằng dây chuyền khép kín hiện đại của Hàn Quốc và Đài Loan. Với các sản phẩm của Tiến Phongbạn sẽ luôn thật tự tin, năng động trong từng bước chân.

Với dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến và đội ngũ nhân viên thiết kế - Kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Với phương châm “giữ trọn niềm tin”, Công ty  luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, hợp thời trang và luôn an toàn khi sử dụng.

Là đơn vị mới thành lập hơn 6 năm nhưng Tiến Phong đã được các cơ quan ban ngành, người tiêu dùng trên cả nước biết đến và tạo nhiều cơ hội để công ty phát triển thương hiệu giày thể thao “ QuickFree” ngày một lớn mạnh. Nhãn hiệu “QuickFree” đã được cục sở hữu trí tuệ cấp bằng chứng nhận độc quyền thương hiệu trong ngành giày dép nói chung và ngành cung cấp sản phẩm thể thao nói riêng.

  

Ông Phan Quảng Sách – giám đốc Công ty TNHH MTV Giày Tiến Phong cho biết: Trong thời buổi kinh tế còn gặp nhiều khó khăn như hiện nay, các sản phẩm giày dép Trung Quốc có mặt tràn lan trên thị trường,các sản phẩm hàng giả hàng nhái của công ty hiện nay trên thị trường đã bắt đầu xuất hiện. cũng là một khó khăn thách thức cho phía công ty Tiến Phong chúng tôi. Tuy nhiên với phương châm đem đến các sản phẩm “ chất lượng- giá cả phải chăng” giữ trọn lòng tin của người tiêu dùng sau một lần sử dụng.Công ty chúng tôi ngày càng nỗ lực hơn nữa trong việc phát triển thương hiệu giày “QuickFree”, ngoài việc đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề cao, sử dụng các máy móc thiết bị nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, công ty chúng tôi cũng có một đội ngũ nhân viên giới thiệu sản phẩm của công ty tới từng nhà phân phối, đại lý, người tiêu dùng trên cả nước về sản phẩm giày thể thao “ QuickFree” để người tiêu dùng có thể yên tâm chọn lựa sản phẩm giày QuickFree chính hãng.

Thật vui mừng và hãnh diện biết bao, ngày 18/5 vừa qua Công ty TNHH MTV Giày Tiến Phong đã được bộ khoa học công nghệ, tạp chí sở hữu trí tuệ và sáng tạo  trao cúp vàng và bằng khen công nhận sản phẩm giày thể thao “QuickFree” là sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo ,nhãn hiệu ưa dùng năm 2015 do người tiêu dùng bình chọn.

Tiếp nối vinh hạnh đó, 28/6/2015 vừa qua, Công Ty TNHH MTV Giày Tiến Phong tiếp tục nhận được vinh danh “Thương Hiệu Việt Nam Tin Dùng Năm 2015” do Báo Người Tiêu Dùng bình chọn. Đây không chỉ là chứng nhận ghi nhận sự lỗ lực của ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên của công ty Tiến Phong mà còn là sự ghi nhận của khách hàng nói chung và người tiêu dùng nói riêng trên cả nước về chất lượng cũng như dịch vụ của công ty trong suốt 6 năm vừa qua.

CÔNG TY TNHH MTV GIÀY TIẾN PHONG

ĐC: Số 70, Đường GS02, Khu ĐT-TM-DV Quảng Trường Xanh, KP Tây B, P.Đông Hòa, TX Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Tel : 0933-810778 - Email: [email protected]     www.qfshoes.vn

Tin khác

Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 4 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.