SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 19/05/2024
  • Click để copy

Giải SAM Tuyền Lâm Club Championship 2020 bị hủy vì Covid-19

09:51, 10/12/2020
(GolfViet) - Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, sân SAM Tuyền Lâm quyết định không tổ chức giải Vô địch CLB năm 2020.
Bài liên quan

Trong kế hoạch ban đầu, SAM Tuyền Lâm Club Championship, sự kiện truyền thống hàng năm của sân golf cùng tên tại Đà Lạt sẽ diễn ra vào ngày 19/12/2020. Giải dự kiến thu hút hơn 230 golfer tham dự với cơ cấu giải thưởng gần 2 tỷ đồng, bao gồm giải tiền mặt 1 tỷ đồng, thẻ membership 1 năm sân SAM Tuyền Lâm,... Tuy nhiên, BTC đã quyết định hủy bỏ việc tổ chức giải trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Golfer dự giải SAM Tuyền Lâm Autumn của sân vào cuối tháng 10 (Ảnh: sân SAM Tuyền Lâm)

Golfer dự giải SAM Tuyền Lâm Autumn của sân vào cuối tháng 10 (Ảnh: sân SAM Tuyền Lâm)

Trước sự kiện của sân SAM Tuyền Lâm, nhiều giải golf cũng chịu tác động với nguyên nhân tương tự. Giải Vô địch Đối kháng và giải Trung – Cao niên Quốc gia (VMC, VSC) trong mùa giải 2020 bị hủy bỏ. Giải Vô địch các CLB Golf phía Nam buộc phải hoãn lại tới tháng 1 năm sau. Về phía sân golf tại TP Hồ Chí Minh và khu vực lân cận, các đơn vị đã tái thiết lập các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Việc hủy bỏ các giải đấu dù công tác tổ chức đã gần hoàn tất chắc chắn sẽ gây nhiều tổn thất nhưng đây là biện pháp bất khả kháng và là quyết định kịp thời của BTC, đơn vị điều hành giải trong nỗ lực cùng cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 2 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.