SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Giải FLC Homes Tournament 2019 - Golfer có cơ hội nhận nhà và nhiều xe sang

00:03, 05/09/2019
Lần đầu tiên, FLC Homes phối hợp với FLC Biscom tổ chức giải golf mang tên FLC Homes Tournament 2019 (The Homes Of Golf). Đây là giải đấu hấp dẫn nhất năm từ thương hiệu FLC.

FLC Homes Tournament 2019 là giải đấu chào mừng sự kiện ra mắt hàng loạt các dự án mới của FLC Homes trên khắp cả nước. Giải đấu sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 10 – 13/10 trên sân FLC Golf Links Sầm Sơn, Thanh Hóa – Nơi vừa tổ chức thành công giải Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019.

giai FLC Homes Tournament 2019

 

Theo thông tin từ Ban tổ chức, giải golf FLC Homes Tournament 2019 có cơ cấu giải thưởng giá trị nhất từ trước đến nay với nhiều xe hơi hạng sang và 01 căn shophouse thuộc dự án FLC Lux City sẽ dành tặng cho các golfer may mắn và xuất sắc.

Khi tham gia FLC Homes Tournament 2019, các golfer không chỉ có cơ hội "săn" giải thưởng HIO khủng mà còn là dịp trải nghiệm trên các sân golf chất lượng cao, đẳng cấp, đạt chuẩn quốc tế kết hợp với hoạt động nghỉ dưỡng tại quần thể FLC Biscom.

FLC Homes là thương hiệu uy tín về Bất động sản thuộc FLC Group, với 4 dòng sản phẩm chính, bao gồm: FLC Beach & Golf Resort, mảng sản phẩm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng – sân golf, FLC Residences, bao gồm các khu đô thị dịch vụ hiện đại, FLC Retail & Office chuyên về văn phòng cho thuê và TTTM, FLC Green Eco.

Khôi Nguyên

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).