SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thái Lan vs Việt Nam 19h00 5/9: Voi chiến và Rồng vàng đụng độ

16:24, 04/09/2019
(SHTT) - Dự đoán kết quả tỉ số trận Thái Lan vs Việt Nam 19h00 5/9 sẽ nghiêng về Rồng vàng Việt Nam bởi bóng đá của dải đất hình chữ S đang trong thời kỳ hưng thịnh nhất và khiến người Thái không khỏi lo lắng.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thái Lan vs Việt Nam 19h00 5/9: Tình hình chung

Thái Lan vs Việt Nam trực tiếp chạm trán là màn khởi đầu hoàn hảo cho vòng loại World Cup 2022. Hai đội bóng hàng đầu Đông Nam Á có quá nhiều duyên nợ và việc gặp nhau ở sân chơi tầm cỡ World Cup sẽ càng tăng thêm độ hấp dẫn và quyết liệt.

Nhắc đến bóng đá Đông Nam Á, người hâm mộ làng túc cầu thế giới chắc chắn sẽ nhớ ngay tới 'ông kẹ' Thái Lan, bởi họ là những người duy nhất đã lọt vào tới vòng loại thứ 3 của một kì World Cup. 'Voi chiến' cũng đã thống trị nền bóng đá khu vực trong suốt 20 năm qua với 5 chức vô địch cùng 3 lần á quân AFF Cup.

du doan ket qua ti so tran viet nam vs thai lan 19h00 59

 

Tuy nhiên, đế chế của người Thái bị thách thức bởi bóng đá Việt Nam. Sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo đã giúp 'Rồng vàng' liên tiếp tạo nên những cơn địa chấn tại châu lục khi giành ngôi á quân U23 Châu Á, top 4 Asiad, top 8 Asian Cup. Và chức vô địch AFF Cup 2018 chính là thời điểm đưa Việt Nam vượt qua Thái Lan, để bước đến ngôi vua bóng đá Đông Nam Á.

Tuy nhiên người Thái vẫn chờ đợi trận đấu lịch sử giữa Việt Nam vs Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022, để hy vọng HLV Nishino sẽ giúp 'Voi chiến' lật đổ kỷ nguyên thống trị của 'Rồng vàng'.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thái Lan vs Việt Nam 19h00 5/9: Quyết tâm của Việt Nam

Tại vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam dưới thời của HLV Hữu Thắng đã phải nhận thất bại đầy cay đắng trước 'thế hệ vàng' của Kiatisak.

Sau trận thua muối mặt đó, bóng đá Việt Nam đã sản sinh ra lứa cầu thủ xuất sắc với những Quang Hải, Công Phượng, Duy Mạnh, Tuấn Anh, Văn Hậu, Tiến Dũng, Văn Thanh, Đức Huy, Đình Trọng...

Ngoài ra, một yếu tố then chốt sẽ giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng, là việc các học trò của HLV Park Hang Seo đã vượt qua được tâm lý tự ti mỗi khi đối đầu với người Thái. Đây là yếu tố khác biệt nhất của ĐT Việt Nam dưới thời ông Park so với các thế hệ đàn anh đi trước.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thái Lan vs Việt Nam 19h00 5/9: Đội hình dự kiến

doi-hinh-du-kien-viet-nam-thai-lan

 

Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Quang Hải.

Thái Lan: Siwarak Tedsungnoen, Narubadin Weerawatnodom, Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Manuel Bihr, Phitiwat Sukjitthammakul, Sarach Yooyen, Thitiphan Puangchan, Supachok Sarachat, Chanathip, Supachai Jaided.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thái Lan vs Việt Nam 19h00 5/9: Chuyên gia nói gì?

Trước trận Thái Lan vs Việt Nam diễn ra vào lúc 19h00 ngày 5/9, Gabriel Tan, chuyên gia của Fox Sports đã đưa ra phân tích và dự đoán kết quả cặp đấu rất đáng chú ý này:

"Thái Lan đang trong giai đoạn khó khăn. Họ tạo ra nhiều thay đổi thời gian qua cả về đường lối phát triển cũng như con người. Thế nhưng có vẻ như Thái Lan vẫn chưa tìm ra hướng đi đúng đắn nhất. Họ có nhiều cầu thủ giỏi nhưng không thể phát huy tối đa sức mạnh khi lên tuyển.

Trong khi đó Việt Nam đang là tập thể rất mạnh. HLV Park Hang Seo biết cách kết nối các cá nhân thành một cỗ máy chiến thắng. Chúng ta có thể thấy rõ tính ổn định của Việt Nam qua các giải đấu gần đây. Sau khi vô địch AFF Cup 2018, họ chơi ấn tượng tại Asian Cup và King Cup ngay trên đất Thái Lan.

Trận đấu này Thái Lan có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên sự xuất hiện của hàng vạn khán giả cộng thêm mục tiêu buộc phải thắng Việt Nam để lấy lại danh dự sẽ trở thành áp lực rất lớn. Ngược lại, HLV Park Hang Seo có nhiều cách để tiếp cận trận đấu. Việt Nam có quyền đá phòng ngự phản công hoặc cũng có thể chủ động tấn công gây bất ngờ.

Thái Lan được đánh giá cao hơn nhưng không dễ để giành chiến thắng trước Việt Nam".

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thái Lan vs Việt Nam 19h00 5/9: 1 - 2

Hải Hùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.