SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 22/04/2024
  • Click để copy

Giải đấu Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 đã sẵn sàng trước giờ "G"

21:26, 14/08/2019
Chưa đầy một ngày nữa, giải đấu kỉ niệm 1 năm thành lập và chào mừng chặng bay thứ 10.000 của Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ chính thức khởi tranh. Mọi công tác chuẩn bị cho giải đấu đã được hoàn thiện, chờ đón những màn thi đấu ấn tượng của golfer vào ngày mai (15/8/2019).

Đến chiều ngày 14/8, mọi công tác tổ chức cho giải đấu Bamboo Airways 18/8 golf tournament 2019 đã được hoàn tất. Tại Club House - FLC Golf Links Sầm Sơn, bộ Cúp lưu niệm đã được trưng bày trước sảnh; khu vực photosbooth được setup phục vụ quý khách, quý golfer. Dưới sân, cổng chào với thiết kế độc đáo là mô hình máy bay Bamboo Airways hứa hẹn đem lại nhiều cảm xúc cho các VĐV tham dự giải đấu lần này, cũng như quý khách tham quan sân FLC Golf Links Sam Son.

giai HIO golf trong nuoc 2019

Cổng chào với thiết kế độc đáo là mô hình máy bay Bamboo Airways

Đặc biệt hơn cả, dàn 16 siêu xe Mercedes là giải thưởng HIO trong giải đấu đã được trưng bày khu vực trước cổng chào, như một sự khích lệ tinh thần cho các golfer.

giai HIO nam 2019

 16 siêu xe Mercedes là giải thưởng HIO trong sự kiện này

giai golf trong nuoc 2019

Tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng và nhiều phần quà từ nhà tài trợ

giai Bamboo Airway 2019 - ggv

Tượng Golf mạ vàng 24K dành cho giải Best Gross 

Trước khi giải đấu diễn ra, Ban tổ chức giải cùng Ban lãnh đạo sân FLC Golf Links Sam Son đã bố trí nhân lực để đảm bảo chất lượng sân, các hệ thống F&B phục vụ khách quý được chú trọng, nhằm phục vụ tốt nhất cho giải đấu.

Bamboo Airways 18/8 golf tournament 2019 – giải đấu mang ý nghĩa lịch sử của hãng Hàng không Bamboo Airways nhận được sự quan tâm của rất nhiều golfer, trong đó có 1.500 golfer trong và ngoài nước đã đăng ký tham dự giải.

Giải đấu diễn ra từ 15/8 - 18/8, hứa hẹn cho người hâm mộ golf những cú đánh đỉnh cao, của 1.500 golfer thể hiện trên sân FLC Golf Links Sam Son trong 4 ngày tới.

giai golf Bamboo Airway tai Sam son

 FLC Golf Links Sam Son sẵn sàng chào đón quý khách, quý golfer

Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 là một hoạt động trong chuỗi sự kiện được tổ chức nhân dịp kỷ niệm một năm ra mắt và chào đón chuyến bay thứ 10.000 của Hãng hàng không Bamboo Airways.

Địa điểm được Bamboo Airways lựa chọn để tổ chức giải đấu lần này là sân golf FLC Golf Links Sam Son, nằm trong quần thể FLC Sam Son Beach & Golf Resort.

giai golf bamboo airway tai Sam son 2019

 Công tác rà soát mặt sân cũng đã hoàn tất những công đoạn cuối cùng

Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - một sân golf mới độc đáo với sự đa dạng của địa hình, là nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã, gợi nhớ đến các sân golf dạng links ven biển truyền thống tại Anh Quốc.

FLC Golf Links Sam Son có vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của sân dạng links, mang lại những vòng golf đầy thách thức nhưng cũng rất thú vị, hứa hẹn đem đến những giờ phút tranh tài hấp dẫn cho các golfer.

Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 sở hữu cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng bao gồm: 16 xe hơi hạng sang, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ như: PetroLimex Aviation, VNACS, ngân hàng OCB, Balenga, HGS, Lam Giang, Mercedes Haxaco, Roll Royce, Golden Gift Việt Nam…cùng rất nhiều các Nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng nhiều giải đấu của tập đoàn FLC.

Khôi Nguyên

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra lượng ô nhiễm chì đe dọa tới tính mạng con người do chất thải pin được quản lý không đúng cách.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về CĐS mới đây đã ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban. Trong đó nêu rõ 8 chỉ tiêu cụ thể ưu tiên thực hiện chủ đề chuyển đổi số năm 2024.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).